In Trang
Bán lẻ
Hệ thống siêu thị Co.opmart
Từ một siêu thị đầu tiên, Co.opmart đã nhanh chóng phát triển và lan tỏa, trở thành nơi mua sắm đáng tin cậy của người tiêu dùng Thành phố. Ngày nay, Co.opmart đã thật sự trở thành "ngôi chợ" văn minh, hiện đại với 63 Siêu thị hoạt động trên mọi miền đất nước.

Siêu thị đầu tiên:

Ngày 09/02/1996, Saigon Co.op đã cho ra đời Co.opmart Cống Quỳnh (đặt tại 189C, đường Cống Quỳnh - Quận 1 - TP.HCM), siêu thị HTX đầu tiên.

Tiêu chí

Đây là bước ngoặt vô cùng quan trọng trong chặng đường phát triển của Saigon Co.op. Sự ra đời của Co.opmart Cống Quỳnh đã xóa đi tâm lý trong người tiêu dùng và CBCNV Saigon Co.op "Hợp tác xã là xập xệ, trì trệ, nhỏ lẻ", giúp Saigon Co.op thêm tự tin để khẳng định hoàn toàn có khả năng thành công trong lĩnh vực bán lẻ hiện đại.

Để tạo nét đặc trưng cho Co.opmart - "Siêu thị HTX", Saigon Co.op đã chọn đối tượng khách hàng mục tiêu của Co.opMart là tầng lớp dân cư có thu nhập trung bình & CBCNVC là lực lượng chiếm số đông trong xã hội và là đối tượng phục vụ của các HTX MB trước đây. Hệ thống siêu thị Co.opmart - "Bạn của mọi nhà" đang ngày càng phát triển và thu hút đông đảo khách hàng, tiêu biểu cho ngành bán lẻ hiện đại của TP.HCM.

Mạng lưới

Mục tiêu phấn đấu của Saigon Co.op đến năm 2015 sẽ mở được 100 siêu thị trên toàn quốc.

Địa chỉ website Co.opmart: http://www.co-opmart.com.vn/

Đại siêu thị với thương hiệu Co.opXtra và đại siêu thị kết hợp phân phối số lượng lớn với thương hiệu Co.opXtraPlus
Ngày 4/5/2013, Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM Saigon Co.op và Tập đoàn NTUC FairPrice (Singapore) công bố mô hình kinh doanh đại siêu thị và đại siêu thị kết hợp phân phối số lượng lớn lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Theo ông Nguyễn Ngọc Hòa, Chủ tịch HĐQT Saigon Co.op, liên doanh Saigon Co.op - FairPrice ra đời là sự kết hợp tất yếu giữa 2 tổ chức HTX, 2 đơn vị hoạt động thương mại hiện đại hàng đầu của Việt Nam và Singapore, hướng đến mô hình hợp tác tiêu biểu của mô hình HTX quốc tế. Saigon Co.op - FairPrice có vốn điều lệ ban đầu 6 triệu USD, trong đó cơ cấu vốn của Saigon Co.op 64%, còn lại là của NTUC. Công ty này sẽ đầu tư và vận hành hai chuỗi đại siêu thị với thương hiệu Co.opXtra và đại siêu thị kết hợp phân phối số lượng lớn với thương hiệu Co.opXtraPlus trên phạm vi cả nước. Co.opXtra và Co.opXtraPlus hoạt động dựa trên 3 tiêu chí: "đa dạng, tiết kiệm và thú vị", sẽ cung cấp khoảng 50.000 mặt hàng, với diện tích bán hàng lên đến hàng chục ngàn mét vuông cùng nhiều loại hình dịch vụ hỗ trợ và các loại hình gắn kết khác, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng Việt Nam. Đặc biệt, mô hình Co.opXtraPlus sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm của mọi đối tượng khách hàng, từ cá nhân, hộ gia đình cho đến các công ty, nhà hàng, khách sạn...

Theo dự kiến, Co.opXtraPlus đầu tiên (có tổng vốn đầu tư 9 triệu USD, xây dựng trên diện tích 25.000m2) sẽ được khai trương vào ngày 17/5 tới tại địa chỉ 934 quốc lộ 1A, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TPHCM.

Bên cạnh việc bán hàng, Công ty liên doanh Saigon Co.op - FairPrice sẽ hình thành một bộ phận mua chung các sản phẩm có thế mạnh của Việt Nam như nông sản, thủy sản, trái cây, may mặc… để cung ứng cho các đại siêu thị và tăng lượng hàng xuất khẩu của Việt Nam vào Singapore và các quốc gia khác.

Trung tâm thương mại Sense City Cần Thơ
Ngày 20/01/2014, nhằm đẩy mạnh chương trình hợp tác - liên kết kinh tế giữa TP. Hồ Chí Minh và các địa phương trong cả nước, đồng thời, nhằm đa dạng hóa các mô hình kinh doanh bán lẻ của đơn vị và đáp ứng tốt hơn nhu cầu mua sắm phong phú, đa dạng theo xu hướng phát triển chung của thị trường, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh - Saigon Co.op, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID và Công ty cổ phần thương nghiệp tổng hợp Cần Thơ - C.T.C, chính thức khai trương mô hình hoạt động kinh doanh mới - Trung tâm Thương mại Sense City Cần Thơ với vốn đầu tư cơ bản hơn 200 tỷ đồng được tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất trung tâm Cần Thơ, Số 01 Đại lộ Hòa Bình, P. Tân An, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ.

Trung tâm Thương mại Sense City Cần Thơ được đầu tư xây dựng bởi Công ty TNHH Thương mại Sài Gòn Cần Thơ - là công ty liên doanh giữa Saigon Co.op, SCID và C.T.C với quy mô diện tích trên 22.000 m2 bao gồm 04 tầng mua sắm, giải trí và 01 tầng hầm giữ xe có diện tích 3.500 m².

Bên cạnh diện tích trên 4.000 m2 phân khu cho Siêu thị tự chọn Co.opmart, Trung tâm Thương mại Sense City Cần Thơ được tích hợp đa dạng các sản phẩm và dịch vụ trong không gian mua sắm hiện đại, được bố trí hài hòa giữa các nhóm ngành hàng thời trang, mỹ phẩm, trang sức, phụ kiện, đồ dùng gia đình, khu vui chơi giải trí và Khu ẩm thực Foodcourt đa vùng miền…. Đặc biệt, sự xuất hiện của những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước lần đầu tiên có mặt tại Cần Thơ và cụm phức hợp vui chơi giải trí dành cho gia đình, giới trẻ, công chức văn phòng với trên 4,000m2 dành cho Games/ Bowling được trang bị các thiết bị tối tân, khu vui chơi trẻ em với nhiều trò chơi hấp dẫn cùng với 6 cụm rạp chiếu phim 2D & 3D theo tiêu chuẩn quốc tế lần đầu tiên có mặt tại Đồng bằng Sông Cửu Long của tập đoàn CGV (Megastar), Trung tâm Thương mại Sense City Cần Thơ sẽ giúp khách hàng thoải mái "Tận hưởng cảm xúc mua sắm" và có những giây phút thư giãn, những trải nghiệm mua sắm thú vị.

Thừa hưởng sự am hiểu sâu sắc về thị trường bán lẻ và thói quen mua sắm của khách hàng từ Saigon Co.op, quyết tâm chia sẻ - đồng hành cùng khách hàng của nhà đầu tư và sự hỗ trợ, quan tâm chỉ đạo của các cơ quan ban ngành TP Hồ Chí Minh và Cần Thơ, Trung tâm Thương mại Sense City Cần Thơ tin tưởng sẽ là nơi đáp ứng nhiều sự lựa chọn, thỏa mãn hơn nữa nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí của các gia đình, giới trẻ, khách du lịch tại Thành phố Cần Thơ nói riêng và khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long nói chung

Kênh bán hàng qua truyền hình HTV Co.op
Công ty TNHH truyền thông Saigon Co.op - SaigonCo.op Media (SC Media) là công ty con trực thuộc tập đoàn bán lẻ lớn nhất Việt Nam: Liên Hiệp Hợp Tác Xã Thương Mại TP.HCM (Saigon Co.op). SC Media mở ra nhằm mục đích đem đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm thú vị, tiện lợi thông qua các mô hình kinh doanh trực tuyến: bán hàng qua truyền hình - kênh mua sắm qua truyền hình HTVCo.op, qua internet và các phương tiện truyền thông khác. Đặc biệt kênh bán hàng qua truyền hình HTVCo.op sẽ là kênh thông tin quảng bá kịp thời, chính xác, thiết thực, thu hút và đồng hành cùng hàng Việt với mục tiêu đưa hàng sản xuất tại Việt Nam chất lượng đến với mọi nhà. Để mỗi người Việt đều "BIẾT - HIỂU - TIN - DÙNG HÀNG VIỆT".

Kênh bán hàng qua truyền hình HTV Co.op: kênh bán hàng, thông tin và quảng bá cho hàng sản xuất tại Việt Nam đầu tiên tại Việt Nam. Kênh HTV Co.op là sự hợp tác của hai đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam là Liên Hiệp Hợp Tác xã Thương Mại TP.HCM (Saigon Co.op) và đài truyền hình TP.HCM. Điểm nhấn của chương trình là giới thiệu một cách chi tiết, sinh động về sản phẩm giúp cho người tiêu dùng hiểu rõ tính năng, thông tin thiết thực về những sản phẩm chất lượng uy tín sản xuất tại Việt Nam. Từ đó có thể đưa ra những lựa chọn chính xác cho việc mua sắm theo nhu cầu sử dụng của mình, giúp việc mua sắm trở nên dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn và tiết kiệm hơn.

Nếu bạn muốn trở thành "người nội trợ hiện đại đảm đang" hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số tổng đài chăm sóc khách hàng (08) 44 55 88 99. Chúng tôi không phải là nhà cung cấp duy nhất trên thị trường nhưng chúng tôi sẽ luôn là một người bạn, luôn đồng hành và cùng chia sẽ công việc nội trợ cùng bạn, mang đến sự tiện nghi - hiện đại cho chính gia đình của bạn.

Chuỗi Cửa hàng thực phẩm Co.op Food
Vào tháng 12/2008, Saigon Co.op đã nghiên cứu và cho ra đời chuỗi Cửa hàng thực phẩm an toàn - tiện lợi Co.op Food, mô hình kinh doanh bán lẻ mới của Saigon Co.op. Sự ra đời của Co.op Food nhằm mở rộng mạng lưới phân phối trên địa bàn TP.HCM, thể hiện nỗ lực "luôn thỏa mãn khách hàng và hướng đến sự hoàn hảo" của Saigon Co.op, đồng thời thực thi chiến lược đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng thị phần, bổ sung các kênh bán lẻ hiện hữu, mang lại tiện ích mới cho người tiêu dùng.

Là giải pháp cung cấp thực phẩm an toàn, tươi ngon & tiện lợi mang phong cách dịch vụ hiện đại, phục vụ nhu cầu thực phẩm hàng ngày của người nội trợ bận rộn

Sự xuất hiện và tiềm năng phát triển của Co.op Food thể hiện khả năng điều chỉnh tốt của Saigon Co.op trong bối cảnh cạnh tranh và phục vụ nhu cầu khách hàng. Duy trì được sự cân bằng giữa chiến lược tiêu chuẩn hóa và chiến lược thích nghi theo nhu cầu khách hàng đã và sẽ là chìa khóa để phục vụ sự đa dạng của người tiêu dùng trong thời gian tới cho các nhà bán lẻ Việt Nam.

Chuỗi Cửa hàng Co.op
Chuỗi các cửa hàng tiện lợi trong các khu dân cư đông đúc, mang lại sự thuận tiện, gần gũi cho khách hàng.


Tiện lợi
Tin cậy
Gần gũi

Cửa hàng Bến Thành
Địa điểm mua sắm nổi tiếng được du khách trong và ngoài nước ưa chuộng khi đến TP.HCM (nằm trong khuôn viên chợ Bến Thành)