In Trang
Saigon Co.op đạt chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015

Sáng 25/10/2017, tại TP Hồ Chí Minh, đại diện Tập đoàn QMS khu vực Dông Dương và Tổng giám đốc QMS Việt Nam đã trao "Chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015" cho Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op).

Saigon Co.op hiện là nhà bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam, sở hữu chuỗi 89 siêu thị Co.opmart, hơn 170 cửa hàng tiện lợi Co.op Food, 2 đại siêu thị Co.opXtra, hơn 65 cửa hàng bách hóa hiện đại Co.op Smile, 3 trung tâm thương mại Sense City, khu phức hợp SC Vivo City, kênh bán hàng truyền hình HTV Co.op,... và nhiều mô hình bán lẻ hiện đại khác. Đồng thời, đây cũng là nhà bán lẻ tích cực hỗ trợ phân phối hàng Việt Nam và hàng bình ổn giá hiệu quả hơn 20 năm qua với cơ cấu hàng trong nước đang kinh doanh tại siêu thị chiếm hơn 90%.

Chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 là phiên bản mới nhất của hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, nhằm thiết lập một hệ thống quản lý giúp doanh nghiệp đảm bảo kiểm soát ổn định chất lượng và tiến tới nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ cung cấp đến khách hàng.

Ông Phạm Trung Kiên, Phó tổng giám đốc Saigon Co.op cho biết: Lợi ích lớn nhất mà Saigon Co.op muốn hướng đến khi áp dụng hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế này là tạo ra niềm tin đối với khách hàng và đối tác nhờ chất lượng sản phẩm, dịch vụ được kiểm soát tốt, tạo ra lợi thế cạnh tranh và dịch vụ tốt. Đây là tiêu chuẩn giúp Saigon Co.op định hướng phát triển rõ ràng và bền vững trong nhiều năm, nhằm cung ứng cho thị trường bán lẻ trong và ngoài nước những sản phẩm có chất lượng ổn định, xuất xứ rõ ràng, có giá thành hợp lý với thái độ phục vụ tận tâm nhưng vẫn đảm bảo tính tuân thủ của pháp luật tuyệt đối.

Theo Báo QĐND Online