Chủ tịch Lê Hoàng Quân thăm và chúc Tết CBNV Saigon Co.op

Ngày 24/2/2015 (mùng 6 Tết), Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hoàng Quân cùng lãnh đạo ban ngành đã đến thăm và chúc Tết CBNV Saigon Co.op tại Liên hiệp.

Trong không khí phấn khởi đầu năm mới 2015, anh Nguyễn Ngọc Hòa, Chủ tịch HĐQT Saigon Co.op đã báo cáo những kết quả đạt được của đơn vị trong mùa phục vụ Tết vừa qua. Theo đó, Saigon Co.op đã đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng trong mùa cao điểm mua sắm cuối năm và dịp Tết Ất Mùi 2015. Dịp này Saigon Co.op tăng lượng hàng thiết yếu lên gấp 2-3 lần so với tháng kinh doanh bình thường, triển khai kế hoạch chủ động nguồn cung từ rất sớm và tập trung vào những mặt hàng sản xuất trong nước như thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, hàng may mặc, hàng gia dụng và đồ uống. Bên cạnh những mặt hàng được UBND TP.HCM giao bình ổn thị trường, một số mặt hàng thiết yếu khác vẫn được Saigon Co.op chủ động tham gia giữ giá tốt hơn so với thị trường tối thiểu 5 - 10% so với các mặt hàng cùng loại. Tổ chức hơn 141 điểm bán hàng lưu động thuộc các xã nghèo vùng sâu, vùng xa và phục vụ nhu cầu mua sắm Tết của các công nhân tại các khu công nghiệp - khu chế xuất TP.HCM và các địa phương có siêu thị trú đóng.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Chủ tịch Lê Hoàng Quân đánh giá cao nỗ lực của tập thể Saigon Co.op chung sức chăm lo cho nhân dân trong dịp Tết Ất Mùi 2015. Chủ tịch biểu dương tập thể CBNV Saigon Co.op đã “đón Tết muộn” để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Thành ủy và UBND TP.HCM giao cho; góp phần bảo đảm an sinh xã hội; vượt qua khó khăn thử thách, nhạy bén, sáng tạo triển khai mạng lưới siêu thị rộng khắp trên các tỉnh, thành trong cả nước là một kết quả đáng ghi nhận; đánh giá cao Saigon Co.op đã làm tốt công tác bình ổn, thực hiện tốt sự kết nối vùng nguyên liệu với thị trường tiêu thụ thành phố, giữa sản xuất với người tiêu dùng. Quan trọng nhất là Saigon Co.op đã trở thành địa chỉ cung cấp sản phẩm bảo đảm an toàn chất lượng, giá cả hợp lý.

Tết Ất Mùi 2015, Saigon Co.op đã phục vụ người dân đến tận trưa 30 Tết và khai trương mở cửa từ mùng 2 Tết, nhiều mặt hàng giảm giá thiết yếu trong ngày Tết được giảm giá đến gần 50% để phục vụ người dân. Những ngày cao điểm phục vụ cận Tết và dịp đầu năm mới, lãnh đạo Liên hiệp cũng đã đến thăm, động viên và chúc Tết tập thể CBNV các đơn vị trong hệ thống.

  Tags:
Bán lẻ
Từ ngày nay đến 24/5, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra … tổ chức chương trình khuyến mãi “Yêu thương tặng mẹ” nhằm chào mừng Ngày của mẹ (năm nay là ngày chủ nhật 14/5). Đặt yếu tố sức khỏe làm trọng tâm, chương trình tung ra thị trường hơn 200 các mặt hàng dinh dưỡng (sữa, các chế phẩm từ sữa, nước yến …); các mặt hàng thuộc lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp (sữa tắm, kem dưỡng da, sữa rửa mặt …); các loại thực phẩm cho bữa ăn gia đình … được giảm giá từ 14 – 50%.
Đầu tư
Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Saigon Co-op (SCID) là thành viên của Liên Hiệp HTX Thương mại thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co-op), nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam và Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương, được thành lập vào tháng 4 năm 2007 và do Saigon Co-op chiếm 85% cổ phần chi phối.
Xuất nhập khẩu và phân phối
Công ty TNHH Một Thành Viên Phân Phối Sài Gòn Co.op tiền thân là Tổng đại lý phân phối Sài Gòn Co.op được thành lập vào ngày 10/08/1999 trực thuộc Liên Hiệp Hợp Tác Xã Thương Mại TP.HCM Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển cùng mạng lưới phân phối vững mạnh, vào ngày 01/05/2008 Tổng đại lý phân phối Sài Gòn Co-op được đổi tên thành Công ty TNHH Một Thành Viên Phân Phối Sài Gòn Co.op. Hiện công ty có văn phòng toạ lạc tại số 765-766 Đường 8B, khu A, khu đô thị An Phú – An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.