Hệ thống siêu thị Co.opmart giảm giá mạnh hơn 30.000 sản phẩm hàng Việt

Hướng đến chào mừng ngày Quốc khánh 2/9 và tròn 10 năm hưởng ứng Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", đồng thời kỷ niệm 30 năm thành lập và phát triển, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) phối hợp cùng hàng trăm nhà cung cấp thực hiện tháng khuyến mãi lớn nhất trong năm dành riêng cho hàng hóa sản xuất tại Việt Nam.

Cụ thể, trong ba tuần liên tục từ 22/8/2019 đến 11/09/2019, toàn bộ hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opmiles, Cheers,... sẽ áp dụng giảm giá sâu cho hơn 30.000 sản phẩm hàng Việt trong chương trình "Tự hào hàng Việt 2019". Đáng chú ý là các ngày cuối tuần được đầu tư để giảm giá mạnh, một số mặt hàng có giá bán 0 đồng khi mua sản phẩm thứ 2, tuần lễ tôn vinh và giảm giá nông sản Việt, tặng gần 1 triệu áo mưa phiên bản đặc biệt Saigon Co.op 30 năm và tặng điểm thưởng tối đa lên đến 300 điểm cho một khách mỗi ngày cho khách hàng có thẻ Thành viên Saigon Co.op,... cùng nhiều hoạt động ý nghĩa khác.

Theo ông Đỗ Quốc Huy - Giám đốc Marketing Saigon Co.op, chương trình "Tự hào hàng Việt 2019" Saigon Co.op tập trung phần lớn ngân sách để giảm giá trực tiếp cho hơn 30.000 sản phẩm để thiết thực tri ân, chia sẻ áp lực chi tiêu đến với người tiêu dùng đã luôn tin yêu ủng hộ hàng Việt, siêu thị Việt như Saigon Co.op trong suốt thời gian qua.


Khách hàng đang mua sắm tại Co.opmart Lý Thường Kiệt

Để hàng Việt trở thành lựa chọn hàng đầu trong hệ thống bán lẻ của mình, Saigon Co.op đã cần có hơn 20 năm kiên trì "nội địa hóa" cơ cấu hàng hóa, đồng thời còn kết hợp các hoạt động quảng bá sinh động và trải nghiệm thiết thực.

Saigon Co.op cũng chú trọng tổ chức nhiều chương trình kích cầu nhằm đẩy mạnh hơn nữa hàng Việt đến với người tiêu dùng, đồng thời tăng cường các chính sách hỗ trợ dành cho các doanh nghiệp sản xuất hàng tại Việt Nam như: ưu tiên trong chính sách mua hàng, diện tích, vị trí trưng bày, truyền thông, khuyến mãi cho các doanh nghiệp hàng Việt… từ đó, hàng loạt thương hiệu Việt đã tồn tại và phát triển. Song song đó, cứ trung bình mỗi năm nhà bán lẻ Saigon Co.op đều đặn xuất khẩu sang thị trường Nhật và Singapore thu về cho thanh long, khoai lang, ớt chuông, bưởi 5 roi,... của Việt Nam gần 2 triệu đô.

Cho đến thời điểm này, Saigon Co.op cũng là nhà bán lẻ nội địa duy nhất mỗi năm đều tổ chức tháng khuyến mãi "Tự hào hàng Việt" quảng bá kích cầu với quy mô trăm tỉ dành riêng cho hàng Việt kiên trì xuyên suốt hơn 20 năm qua.

Tấn Thanh - Saigon Co.op

  Tags:
Bán lẻ
Từ ngày nay đến 24/5, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra … tổ chức chương trình khuyến mãi “Yêu thương tặng mẹ” nhằm chào mừng Ngày của mẹ (năm nay là ngày chủ nhật 14/5). Đặt yếu tố sức khỏe làm trọng tâm, chương trình tung ra thị trường hơn 200 các mặt hàng dinh dưỡng (sữa, các chế phẩm từ sữa, nước yến …); các mặt hàng thuộc lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp (sữa tắm, kem dưỡng da, sữa rửa mặt …); các loại thực phẩm cho bữa ăn gia đình … được giảm giá từ 14 – 50%.
Đầu tư
Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Saigon Co-op (SCID) là thành viên của Liên Hiệp HTX Thương mại thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co-op), nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam và Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương, được thành lập vào tháng 4 năm 2007 và do Saigon Co-op chiếm 85% cổ phần chi phối.
Xuất nhập khẩu và phân phối
Công ty TNHH Một Thành Viên Phân Phối Sài Gòn Co.op tiền thân là Tổng đại lý phân phối Sài Gòn Co.op được thành lập vào ngày 10/08/1999 trực thuộc Liên Hiệp Hợp Tác Xã Thương Mại TP.HCM Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển cùng mạng lưới phân phối vững mạnh, vào ngày 01/05/2008 Tổng đại lý phân phối Sài Gòn Co-op được đổi tên thành Công ty TNHH Một Thành Viên Phân Phối Sài Gòn Co.op. Hiện công ty có văn phòng toạ lạc tại số 765-766 Đường 8B, khu A, khu đô thị An Phú – An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.