Saigon Co.op cam kết giảm giá 5000 sản phẩm Tết

Đúng theo kế hoạch đã chuẩn bị nguồn hàng lớn từ sớm, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra, Co.op Food trên cả nước trực thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) cam kết giảm giá từ 10%, 20% đến 50% cho hơn 5.000 sản phẩm phục vụ Tết. Đồng thời còn thực hiện nhiều chương trình tặng điểm thưởng, càng mua nhiều càng giảm giá.

Cụ thể, từ nay đến 29 tết, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước sẽ vừa đảm bảo cung cấp đủ 9 nhóm hàng bình ổn giá niêm yết, vừa cam kết giảm thêm từ 10%, 20%, 30% đến  50% cho hơn 5.000 gồm một số loại rau củ quả, trứng gia cầm, bánh kẹo, các loại sữa, các loại dần ăn, các loại sữa tươi tiệt trùng, các loại bánh ngọt, các loại trái cây, các loại giò chả, giò lụa, lạp xưởng, các loại khô, các loại cà phê hòa tan, các loại nước giải khát, các loại nước trái cây có ga, các loại bình đun siêu tốc, nồi cơm điện, dụng cụ nấu nướng và các sản phẩm thời trang.

Trong đó, nhà bán lẻ cũng tăng cường nhiều sản phẩm thương hiệu Co.opmart và SGC mới với chất lượng vượt trội cùng với những mặt hàng chuyên biệt phục vụ cho mùa Tết như bánh mứt, nho khô, nước giải khát, lạp xưởng, giò lụa, dưa món, ... và một số mặt hàng đặc sản truyền thống khác. Đặc biệt, dòng sản phẩm hữu cơ Co.op Organic của Saigon Co.op cũng sẽ kịp thời tham gia thị trường tết với tổng lượng khoảng 100 tấn gạo, rau củ quả và thịt cá đạt chuẩn USDA Mĩ và EU Châu Âu.

Không chỉ cam kết giảm giá cố định cho hơn 5.000 sản phẩm, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra, Co.op Food hiện tiếp tục phối hợp với các nhà cung cấp dự kiến sẽ tiếp tục thực hiện chương trình giảm giá tối đa thêm hàng loạt thực phẩm tươi sống vào khoảng 7 ngày cận tết.

Hiện đang là thời điểm vàng để các nhà bán lẻ tung hàng và lực lượng phục vụ để đẩy doanh số các mặt hàng đặc trưng tết phục vụ việc biếu tặng. Thống kê sơ bộ cho thấy hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra, Co.op Food tiêu thụ trung bình khoảng 10.000 giỏ quà tết các loại mỗi ngày. Lượng tiêu thụ này chủ yếu là cá nhân và doanh nghiệp mua biếu tặng đối tác và người lao động. Giá các giỏ quà được ưa chuộng đang giao động quanh mức từ 800.000đ đến 1,2 triệu đồng.

Năm nay hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra giới thiệu ra thị trường 46 loại giỏ quà thiết kế sẵn và sẵn sàng gói quà tết theo yêu cầu của khách hàng. Kết cấu của các giỏ quà gồm các loại nước giải khát, nước yến, bánh kẹo, các loại mứt, các loại khô, phô mai, các loại lạp xưởng đặc sản, ... Đặc biệt năm nay có 4 giỏ quà thiết kế sẵn là hàng sữa, yến mạch và gạo hiệu Co.op Organic đạt chuẩn USDA của Mỹ và EU Châu Âu cũng bán khá chạy.
Lợi thế của hệ thống siêu thị này là nguồn hàng đảm bảo chất lượng, khách mua không sợ bị trộn hàng giả, hàng nháy. Ngoài ra siêu thị còn được lựa chọn mua nhiều là do có nhiều sản phẩm khuyến mãi, có thể đáp ứng được số lượng giỏ quà tết lớn một cách nhanh chóng và giao hàng tận nơi.

Tận dụng nguồn hàng phong phú và đảm bảo chất lượng, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước còn tăng tinh tiện lợi khi vừa kết hợp khuyến mãi lớn vừa chế biến sẵn hàng loạt các món tết ngon đặc trưng của nhiều vùng miền như thị kho trứng vịt nước dừa tươi, tai heo ngâm chua ngọt, canh khổ qua dồn thịt, gỏi dưa leo củ kiệu, thịt đông, thịt ngăm nước mắm, gà ta hấp hành, gà vườn quay nguyên con,... và nhiều món tết của nhiều điều phương. Việc dùng nguồn nguyên liệu đã qua kiểm soát vừa giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm vừa đảm bảo giá tốt và quan trọng nhất là giúp tiết kiệm thời gian chế biến.

  Tags:
Bán lẻ
Từ ngày nay đến 24/5, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra … tổ chức chương trình khuyến mãi “Yêu thương tặng mẹ” nhằm chào mừng Ngày của mẹ (năm nay là ngày chủ nhật 14/5). Đặt yếu tố sức khỏe làm trọng tâm, chương trình tung ra thị trường hơn 200 các mặt hàng dinh dưỡng (sữa, các chế phẩm từ sữa, nước yến …); các mặt hàng thuộc lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp (sữa tắm, kem dưỡng da, sữa rửa mặt …); các loại thực phẩm cho bữa ăn gia đình … được giảm giá từ 14 – 50%.
Đầu tư
Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Saigon Co-op (SCID) là thành viên của Liên Hiệp HTX Thương mại thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co-op), nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam và Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương, được thành lập vào tháng 4 năm 2007 và do Saigon Co-op chiếm 85% cổ phần chi phối.
Xuất nhập khẩu và phân phối
Công ty TNHH Một Thành Viên Phân Phối Sài Gòn Co.op tiền thân là Tổng đại lý phân phối Sài Gòn Co.op được thành lập vào ngày 10/08/1999 trực thuộc Liên Hiệp Hợp Tác Xã Thương Mại TP.HCM Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển cùng mạng lưới phân phối vững mạnh, vào ngày 01/05/2008 Tổng đại lý phân phối Sài Gòn Co-op được đổi tên thành Công ty TNHH Một Thành Viên Phân Phối Sài Gòn Co.op. Hiện công ty có văn phòng toạ lạc tại số 765-766 Đường 8B, khu A, khu đô thị An Phú – An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.