Saigon Co.op đạt doanh thu 3.500 tỉ đồng dịp Tết
Sáng 5/2 (mồng 6 Tết Giáp Ngọ), Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hoàng Quân đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, nhân viên Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op).

 Báo cáo với lãnh đạo TP.HCM, ông Nguyễn Ngọc Hòa, Chủ tịch HĐQT Saigon Co.op cho biết, trong dịp Tết Giáp Ngọ 2014, toàn hệ thống Saigon Co.op đạt doanh thu đạt 3.500 tỉ đồng, tăng trưởng 14,5% so cùng kỳ năm ngoái.

Cũng trong dịp Tết, toàn hệ thống Saigon Co.op đã bán hàng liên tục từ 6 giờ sáng đến 24 giờ, đồng thời Saigon Co.op cũng đã triển khai hơn 250 chuyến bán hàng lưu động đến tất cả các khu công nghiệp, khu chế xuất, vùng sâu vùng xa… nhằm phục vụ chu đáo nhu cầu mua sắm Tết của người dân.

Ngoài ra, mạng lưới bán hàng của Saigon Co.op cũng đã thực hiện tốt việc bán hàng bình ổn giá đến tận tay người tiêu dùng. Đặc biệt, hệ thống Saigon Co.op đã chuẩn bị lượng hàng bình ổn giá rất dồi dào, hàng hóa cung ứng liên tục, có ngày cao điểm, lượng hàng Saigon Co.op xuất ra khỏi kho hơn 100 container hàng đi tất cả các tỉnh, thành trong cả nước, và tất cả các điểm bán…


Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hoàng Quân tặng quà cho tập thể cán bộ, nhân viên Saigon Co.op.

Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hoàng Quân đánh giá cao nỗ lực của Saigon Co.op trong việc tập trung chăm lo cho đồng bào TP, góp phần bảo đảm an sinh xã hội, chung sức chăm lo cho nhân dân trong dịp Tết Giáp Ngọ 2014. Ông Lê Hoàng Quân biểu dương toàn bộ cán bộ, nhân viên của Saigon Co.op “đón Tết muộn” để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Thành ủy và UBND TP.HCM giao cho.

Nói chuyện với lãnh đạo và nhân viên hệ thống Saigon Co.op, ông Lê Hoàng Quân cho rằng với việc hình thành và phát triển trong một thời gian chưa dài (từ năm 1996), Saigon Co.op đã phát triển vững mạnh, vượt qua khó khăn thử thách, nhạy bén, sáng tạo, đã triển khai mạng lưới siêu thị rộng khắp trên 36 tỉnh, thành trong cả nước, đặc biệt 13 tỉnh thành đồng bằng Sông Cửu Long đã có hệ thống siêu thị của Saigon Co.op... là một kết quả đáng ghi nhận.

Chủ tịch Lê Hoàng Quân cũng đánh giá cao việc bSaigon Co.op đã làm tốt công tác bình ổn giá cả, thị trường; Saigon Co.op cũng đã thực hiện tốt sự kết nối vùng nguyên liệu với thị trường tiêu thụ TP, giữa sản xuất với người tiêu dùng; trở thành địa chỉ cung cấp sản phẩm bảo đảm an toàn chất lượng, giá cả hợp lý và thấp hơn thị trường 5% – 10%.

Saigon Co.op đã cùng các ngành của TP.HCM xây dựng và phát triển chương trình bình ổn giá, đã lan tỏa và trở thành kinh nghiệm cho hơn 50 tỉnh, thành trong cả nước chia sẻ, học tập, nhờ đó góp phần kiềm chế lạm phát, ổn định giá cả trên địa bàn TP.HCM và cả nước.

Nhân dịp năm mới, ông Lê Hoàng Quân gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến cán bộ và nhân viên toàn hệ thống Saigon Co.op, chúc một năm mới thành công, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2014.

Theo Báo Phụ nữ Thành phố

  Tags:
Bán lẻ
Từ ngày nay đến 24/5, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra … tổ chức chương trình khuyến mãi “Yêu thương tặng mẹ” nhằm chào mừng Ngày của mẹ (năm nay là ngày chủ nhật 14/5). Đặt yếu tố sức khỏe làm trọng tâm, chương trình tung ra thị trường hơn 200 các mặt hàng dinh dưỡng (sữa, các chế phẩm từ sữa, nước yến …); các mặt hàng thuộc lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp (sữa tắm, kem dưỡng da, sữa rửa mặt …); các loại thực phẩm cho bữa ăn gia đình … được giảm giá từ 14 – 50%.
Đầu tư
Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Saigon Co-op (SCID) là thành viên của Liên Hiệp HTX Thương mại thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co-op), nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam và Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương, được thành lập vào tháng 4 năm 2007 và do Saigon Co-op chiếm 85% cổ phần chi phối.
Xuất nhập khẩu và phân phối
Công ty TNHH Một Thành Viên Phân Phối Sài Gòn Co.op tiền thân là Tổng đại lý phân phối Sài Gòn Co.op được thành lập vào ngày 10/08/1999 trực thuộc Liên Hiệp Hợp Tác Xã Thương Mại TP.HCM Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển cùng mạng lưới phân phối vững mạnh, vào ngày 01/05/2008 Tổng đại lý phân phối Sài Gòn Co-op được đổi tên thành Công ty TNHH Một Thành Viên Phân Phối Sài Gòn Co.op. Hiện công ty có văn phòng toạ lạc tại số 765-766 Đường 8B, khu A, khu đô thị An Phú – An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.