Saigon Co.op khai trương cửa hàng Co.op Food nhượng quyền thương hiệu đầu tiên

Ngày 1/9/2016, công ty TNHH Thực phẩm Saigon Co.op (Co.op Food) khai trương cửa hàng Co.op Food tại Số 7 Thanh Đa, quận Bình Thạnh. Đây là cửa hàng thứ 98 của chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.op Food và là cửa hàng đầu tiên được kinh doanh theo hình thức nhượng quyền thương hiệu. Dự kiến có 5 cửa hàng Co.op Food kinh doanh theo hình thức nhượng quyền thương hiệu sẽ chính thức được khai trương trong năm nay.

Co.op Food Thanh Đa có diện tích gần 200m2, kinh doanh hơn 4.000 mặt hàng thiết yếu, gồm các ngành hàng: thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm và đồ dùng. Trong thời gian khai trương, cửa hàng thực hiện chương trình khuyến mãi lên đến 49% nhiều sản phẩm tiêu dùng thiết yếu. Khách hàng cũng được tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng 100% những phần quà thiết thực trong thời gian khai trương.

Co.op Food Thanh Đa là cửa hàng đầu tiên được công ty Co.op Food tiến hành nhượng quyền thương hiệu. Những tổ chức, cá nhân có đủ điều kiện về diện tích, vị trí, thời gian sử dụng mặt bằng dài hạn và đủ điều kiện kinh doanh theo quy định của pháp luật đều có thể tham gia kinh doanh cửa hàng Co.op Food theo hình thức nhượng quyền thương hiệu.

Lợi ích nổi bật của hình thức nhận nhượng quyền này là đối tác có thể khai thác tối đa thương hiệu Co.op Food đã có uy tín sẵn và được hỗ trợ tối đa cả trước và sau khai trương. Cụ thể, Co.op Food hỗ trợ khảo sát, tư vấn các thủ tục pháp lý liên quan, thiết kế xây dựng, trang trí cửa hàng theo đúng thương hiệu Co.op Food.  Đồng thời cũng sẽ được hỗ trợ đào tạo nhân sự, quy trình hoạt động, quy trình cung ứng, kiểm soát chất lượng hàng hóa, vệ sinh an toàn thực phẩm,...

Cửa hàng Co.op Food  nhượng quyền được Saigon Co.op cung ứng 100% hàng hóa có xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo và giá cạnh tranh, áp dụng chương trình khuyến mãi, quảng bá truyền thông đồng nhất với hệ thống các cửa hàng Co.op Food. Đặc biệt là khách hàng mua sắm tại Co.op Food nhượng quyền cũng được hưởng đầy đủ các quyền lợi của chương trình Khách hàng Thân thiết - Thành viên Co.opmart.

Tổ chức, cá nhân nếu có nhu cầu tìm hiểu thì có thể liên hệ với số điện thoại đường dây nóng 0989.449.739 của Co.op Food.

  Tags:
Bán lẻ
Từ ngày nay đến 24/5, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra … tổ chức chương trình khuyến mãi “Yêu thương tặng mẹ” nhằm chào mừng Ngày của mẹ (năm nay là ngày chủ nhật 14/5). Đặt yếu tố sức khỏe làm trọng tâm, chương trình tung ra thị trường hơn 200 các mặt hàng dinh dưỡng (sữa, các chế phẩm từ sữa, nước yến …); các mặt hàng thuộc lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp (sữa tắm, kem dưỡng da, sữa rửa mặt …); các loại thực phẩm cho bữa ăn gia đình … được giảm giá từ 14 – 50%.
Đầu tư
Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Saigon Co-op (SCID) là thành viên của Liên Hiệp HTX Thương mại thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co-op), nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam và Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương, được thành lập vào tháng 4 năm 2007 và do Saigon Co-op chiếm 85% cổ phần chi phối.
Xuất nhập khẩu và phân phối
Công ty TNHH Một Thành Viên Phân Phối Sài Gòn Co.op tiền thân là Tổng đại lý phân phối Sài Gòn Co.op được thành lập vào ngày 10/08/1999 trực thuộc Liên Hiệp Hợp Tác Xã Thương Mại TP.HCM Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển cùng mạng lưới phân phối vững mạnh, vào ngày 01/05/2008 Tổng đại lý phân phối Sài Gòn Co-op được đổi tên thành Công ty TNHH Một Thành Viên Phân Phối Sài Gòn Co.op. Hiện công ty có văn phòng toạ lạc tại số 765-766 Đường 8B, khu A, khu đô thị An Phú – An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.