Saigon Co.op khai trương cửa hàng Co.op Food thứ 100


Saigon Co.op khai trương cửa hàng Co.op Food thứ 100

Sáng ngày 17/09/2016, công ty TNHH Thực phẩm Saigon Co.op (Co.op Food) khai trương cửa hàng Co.op Food tại Chung Cư Bình Phú 1, Số 65 - 67 Đường 20, Phường 11, Quận 6, TP.HCM.  Đặc biệt, đây là thành viên thứ 100 của chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.op Food phân bố khắp các khu dân cư, khu công nghiệp trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

Co.op CC Bình Phú 1 có diện tích gần 250m2, kinh doanh hơn 4.000 mặt hàng thiết yếu, gồm các ngành hàng: thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm và đồ dùng. Trong thời gian khai trương, cửa hàng thực hiện chương trình khuyến mãi lên đến 50% nhiều sản phẩm tiêu dùng thiết yếu và chương trình rút thăm trúng thưởng 100% những phần quà thiết thực trong thời gian khai trương.

Theo ông Trần Lâm Hồng - Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op, sự kiện Co.op Food đạt 100 cửa hàng là cột mốc quan trọng đánh dấu quá trình 8 năm liên tục không ngừng tìm tòi để xây dựng và từng bước hoàn thiện mô hình của hàng thực phẩm tiện lợi hoàn toàn do người Việt xây dựng nên để phục vụ người Việt. Chuỗi Co.op Food sẽ là hệ thống vệ tinh cùng với Co.opmart phân phối hiệu quả các sản phẩm Việt và hàng bình ổn giá, đặc biệt là thực phẩm có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo tươi ngon an toàn và giá cả hợp lý đến tay người tiêu dùng tại các khu dân cư, khu công nghiệp.

Nhờ vào lợi thế linh hoạt về diện tích kinh doanh, các cửa hàng Co.op Food len lỏi vào sâu trong các cụm dân cư để đưa hàng bình ổn đến người tiêu dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Co.op Food chuyên doanh các mặt hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm đông lạnh, thực phẩm công nghệ, hóa phẩm, các sản phẩm đồ dùng và may mặc cần thiết. Những mặt hàng sơ chế, chế biến sẵn được đóng gói, đóng vỉ, vừa bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm vừa tiện lợi sử dụng.

Co.op Food có thời gian mở cửa linh hoạt từ 6 giờ đến 21 giờ mỗi ngày và khách hàng còn nhận được nhiều lợi ích gia tăng như giữ xe miễn phí, đặt hàng qua điện thoại, giao hàng tận nhà cho đến việc cửa hàng chấp nhận thanh toán trực tiếp qua thẻ ngân hàng, sử dụng phiếu quà tặng Co.opmart và được hưởng mọi quyền lợi tích lũy điểm của chương trình khách hàng thân thiết Co.opmart. Mỗi Co.op Food cũng là một cửa hàng bán hàng bình ổn giá, bên cạnh hệ thống siêu thị Co.opmart.

Từ tháng 9/2016, Co.op Food đã bắt đầu triển khai hình thức nhượng quyền và là nhà bán lẻ Việt đầu tiên tiến hành nhượng quyền thương hiệu cho các cá nhân và tổ chức trong nước. Việc xã hội hóa mô hình cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi thuần Việt Co.op Food được đánh giá là thành công bước đầu của bán lẻ Việt Nam, tạo đối trọng cần thiết trước làn sóng xâm nhập của các thương hiệu bán lẻ nước ngoài. Đồng thời, việc phát triển mô hình Co.op Food của Saigon Co.op sẽ mang đến lợi ích kép vì vừa giúp đẩy nhanh độ phủ của điểm phân phối hàng Việt và hàng bình ổn giá, vừa giúp người tiêu dùng các khu dân cư, khu công nghiệp có thêm điểm mua thực phẩm an toàn, đảm bảo sức khỏe.

Tấn Thanh - Saigon Co.op

  Tags:
Bán lẻ
Từ ngày nay đến 24/5, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra … tổ chức chương trình khuyến mãi “Yêu thương tặng mẹ” nhằm chào mừng Ngày của mẹ (năm nay là ngày chủ nhật 14/5). Đặt yếu tố sức khỏe làm trọng tâm, chương trình tung ra thị trường hơn 200 các mặt hàng dinh dưỡng (sữa, các chế phẩm từ sữa, nước yến …); các mặt hàng thuộc lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp (sữa tắm, kem dưỡng da, sữa rửa mặt …); các loại thực phẩm cho bữa ăn gia đình … được giảm giá từ 14 – 50%.
Đầu tư
Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Saigon Co-op (SCID) là thành viên của Liên Hiệp HTX Thương mại thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co-op), nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam và Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương, được thành lập vào tháng 4 năm 2007 và do Saigon Co-op chiếm 85% cổ phần chi phối.
Xuất nhập khẩu và phân phối
Công ty TNHH Một Thành Viên Phân Phối Sài Gòn Co.op tiền thân là Tổng đại lý phân phối Sài Gòn Co.op được thành lập vào ngày 10/08/1999 trực thuộc Liên Hiệp Hợp Tác Xã Thương Mại TP.HCM Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển cùng mạng lưới phân phối vững mạnh, vào ngày 01/05/2008 Tổng đại lý phân phối Sài Gòn Co-op được đổi tên thành Công ty TNHH Một Thành Viên Phân Phối Sài Gòn Co.op. Hiện công ty có văn phòng toạ lạc tại số 765-766 Đường 8B, khu A, khu đô thị An Phú – An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.