Saigon Co.op là Thương hiệu Việt được yêu thích nhất

Ngày 07/01/2017, tại TPHCM, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đã vinh dự đón nhận giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất. Đây là giải thưởng thường niên do báo Sài gòn Giải phóng tổ chức dựa trên điều tra, phỏng vấn thói quen tiêu dùng của người dân. Ngoài ra, Saigon Co.op cũng được nhận giải Thương hiệu Vàng với thành tích 11 năm liên tục được người tiêu dùng tín nhiệm và bình chọn là thương hiệu Việt được yêu thích nhất.


Ông Trần Lâm Hồng - Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op nhận giải thưởng Thương hiệu Việt được yêu thích nhất

Giữ vững vị thế Thương hiệu Việt được yêu thích nhất là vinh dự to lớn của tập thể nhân viên Saigon Co.op, đồng thời là nỗ lực vượt bậc của đơn vị đặt trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt như hiện nay. Các hệ thống phân phối của Saigon Co.op được người tiêu dùng đánh giá cao ở những tiêu chí: hàng hóa chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm; giá cả phải chăng; phong cách phục vụ ân cần, thân thiện.

Ban tổ chức giải thưởng đã tiến hành điều tra phỏng vấn người tiêu dùng trên địa bàn TP.HCM chọn lọc ngẫu nhiên theo độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp, thu nhập. Đội ngũ điều tra đã thực hiện ghi chép, phỏng vấn và tiến hành nhận diện, bình chọn các Thương hiệu Việt có uy tín trên mọi lĩnh vực. Cuộc điều tra diễn ra tại các siêu thị, trung tâm thương mại, chợ, sân bay, các công ty, trường học và các khu dân cư trên toàn thành phố.

Năm nay, có 30 doanh nghiệp được Ban tổ chức chọn trao giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2016. Đây là các doanh nghiệp hoạt động trên các lĩnh vực như: dịch vụ, du lịch, thương mại, công nghiệp, bất động sản và giáo dục…

Khởi động từ năm 2006, ban đầu Chương trình bình chọn "Thương hiệu Việt được yêu thích nhất" là kết quả từ sự phối hợp giữa báo Sài gòn Giải phóng và Sở Du lịch TPHCM, nhằm mục đích giới thiệu các đơn vị du lịch, khách sạn, nhà hàng, các trung tâm thương mại, siêu thị đạt chuẩn... đến đông đảo du khách quốc tế và người dân TP. Theo thời gian, chương trình đã phát triển rộng hơn, phối hợp với nhiều hiệp hội ngành hàng hơn. Mục đích chính là hỗ trợ và khuyến khích doanh nghiệp Việt phát triển, nâng cao cạnh tranh cho hàng Việt và đặc biệt là xây dựng niềm tin về hàng Việt trong lòng người tiêu dùng Việt.

Tấn Thanh - Saigon Co.op

  Tags:
Bán lẻ
Từ ngày nay đến 24/5, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra … tổ chức chương trình khuyến mãi “Yêu thương tặng mẹ” nhằm chào mừng Ngày của mẹ (năm nay là ngày chủ nhật 14/5). Đặt yếu tố sức khỏe làm trọng tâm, chương trình tung ra thị trường hơn 200 các mặt hàng dinh dưỡng (sữa, các chế phẩm từ sữa, nước yến …); các mặt hàng thuộc lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp (sữa tắm, kem dưỡng da, sữa rửa mặt …); các loại thực phẩm cho bữa ăn gia đình … được giảm giá từ 14 – 50%.
Đầu tư
Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Saigon Co-op (SCID) là thành viên của Liên Hiệp HTX Thương mại thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co-op), nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam và Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương, được thành lập vào tháng 4 năm 2007 và do Saigon Co-op chiếm 85% cổ phần chi phối.
Xuất nhập khẩu và phân phối
Công ty TNHH Một Thành Viên Phân Phối Sài Gòn Co.op tiền thân là Tổng đại lý phân phối Sài Gòn Co.op được thành lập vào ngày 10/08/1999 trực thuộc Liên Hiệp Hợp Tác Xã Thương Mại TP.HCM Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển cùng mạng lưới phân phối vững mạnh, vào ngày 01/05/2008 Tổng đại lý phân phối Sài Gòn Co-op được đổi tên thành Công ty TNHH Một Thành Viên Phân Phối Sài Gòn Co.op. Hiện công ty có văn phòng toạ lạc tại số 765-766 Đường 8B, khu A, khu đô thị An Phú – An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.