Saigon Co.op thổi làn gió mới vào thị trường bán lẻ Quảng Ninh
Ngày 19/10/2014 đánh dấu mốc son đáng nhớ của hệ thống siêu thị Co.opmart khi lần đầu tiên có mặt tại vùng đất du lịch Quảng Ninh với sự kiện khai trương Co.opmart Hạ Long. Sự ra đời của siêu thị thứ 72 trong hệ thống không chỉ cho thấy sự phát triển lớn mạnh của Co.opmart về mọi phương diện mà còn là minh chứng cho cam kết đồng hành cùng người dân Việt Nam trong công cuộc bình ổn giá và mang đến sự lựa chọn mua sắm tin cậy cho mọi gia đình.

Tiềm năng phát triển thị trường bán lẻ từ một vùng đất du lịch

Đóng vai trò là trung tâm kinh tế, văn hoá của tỉnh Quảng Ninh, thành phố biển Hạ Long được thiên nhiên ưu ái với Vịnh Hạ Long hai lần được UNESCO công nhận di sản thế giới. Với điều kiện lý tưởng đó, vùng đất an lành này thu hút một lượng lớn dân cư đến làm ăn sinh sống và hàng trăm ngàn lượt khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan vào mỗi tháng. Sự góp mặt lần đầu tiên của doanh nghiệp được mệnh danh là  “ông vua” bán lẻ của phương Nam tại vùng đất mỏ được dự báo sẽ thổi luồng gió mới mát lành vào thị trường bán lẻ của tỉnh Quảng Ninh đang có rất nhiều tiềm năng phát triển.


Dịch vụ khách hàng ân cần, chu đáo của nhân viên Co.opmart Hạ Long.

Sự ra đời của Co.opmart Hạ Long không nằm ngoài mục tiêu mang đến nơi mua sắm an toàn, tiết kiệm cho mọi gia đình. Với vốn đầu tư hơn 44 tỷ đồng cùng diện tích hơn 2.000m2 toạ lạc tại Trung tâm thương mại Vincom Center Hạ Long, Co.opmart Hạ Long kinh doanh hơn 30.000 sản phẩm gồm các ngành hàng thực phẩm tươi sống, chế biến, nấu chín, đông lạnh, thực phẩm công nghệ, hoá mỹ phẩm, đồ dùng, may mặc với tỷ lệ hàng Việt lên đến hơn 90%. Co.opmart Hạ Long hứa hẹn sẽ là lựa chọn mua sắm lý tưởng và thuận tiện cho người dân khu vực, khách du lịch và dân cư các vùng lân cận.

Khi bản sắc văn hoá phương Nam hoà nhập vào thị trường địa phương

Có thể nói, Co.opmart là doanh nghiệp bán lẻ hiếm hoi đạt được thành công và phát triển bền vững ngoài khu vực “sân nhà” của mình là thị trường miền Nam. Những yếu tố thuộc về bản sắc khi được vận dụng mềm mỏng vào từng địa phương đã đem lại cho Co.opmart những bước tiến khả quan khi chinh phục thị trường miền Trung và miền Bắc.

Co.opmart Hạ Long vẫn giữ nguyên những giá trị tốt đẹp mà hệ thống siêu thị Co.opmart đã đem đến cho khách hàng trong suốt nhiều năm qua. Đó là không gian mua sắm hiện đại nhưng vẫn gần gũi với thiết kế tinh tế và cách bố trí khu vực trưng bày khoa học. Đó là những sản phẩm chất lượng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thành ổn định giúp giảm bớt nỗi lo toan gánh nặng chi tiêu. Đó còn là dịch vụ ân cần chu đáo cùng sự tận tâm phục vụ của toàn thể đội ngũ nhân viên nhằm mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Hơn thế nữa, Co.opmart còn là người bạn đồng hành giúp tôn phương các sản phẩm hàng Việt và góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế khu vực thông qua việc quảng bá và kích cầu cho các mặt hàng địa phương; giúp đưa hàng hoá trong khu vực đến các tỉnh thành khác qua việc cung cấp cho hệ thống 71 Co.opmart còn lại và hàng trăm điểm bán lẻ của Saigon Co.op trên cả nước.

Đến với vùng đất Hạ Long, Co.opmart đã khéo léo điều chỉnh để cơ cấu hàng hoá phù hợp với đặc tính và nhu cầu của địa phương nhằm mang lại sự lựa chọn mua sắm đa dạng cho người dân. Co.opmart thể hiện nỗ lực vô cùng mạnh mẽ trong việc chinh phục thị trường bán lẻ Quảng Ninh bằng tất cả sự gắn kết và sẻ chia với lòng tận tâm phục vụ qua từng mặt hàng kinh doanh, từng khu vực mua sắm, từng nhân sự phục vụ để trở thành lựa chọn hàng đầu của người dân nơi đây.

Niềm vui mua sắm của khách hàng chính là mục tiêu mà Co.opmart Hạ Long luôn nỗ lực mang đến. Với phương châm đó, Co.opmart sẽ mang đến màn chào sân vô cùng ấn tượng cho sự kiện khai trương Co.opmart Hạ Long với hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: Giảm giá đến 50% hàng ngàn mặt hàng thiết yếu; hàng trăm quà tặng hấp dẫn, rút thăm trúng thưởng xe Honda SH, ti vi Led, tủ lạnh Sanyo, lò nướng, vòng quay may mắn trúng 100% và nhiều hoạt động ý nghĩa khác.

Bích Phương

  Tags:
Bán lẻ
Từ ngày nay đến 24/5, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra … tổ chức chương trình khuyến mãi “Yêu thương tặng mẹ” nhằm chào mừng Ngày của mẹ (năm nay là ngày chủ nhật 14/5). Đặt yếu tố sức khỏe làm trọng tâm, chương trình tung ra thị trường hơn 200 các mặt hàng dinh dưỡng (sữa, các chế phẩm từ sữa, nước yến …); các mặt hàng thuộc lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp (sữa tắm, kem dưỡng da, sữa rửa mặt …); các loại thực phẩm cho bữa ăn gia đình … được giảm giá từ 14 – 50%.
Đầu tư
Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Saigon Co-op (SCID) là thành viên của Liên Hiệp HTX Thương mại thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co-op), nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam và Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương, được thành lập vào tháng 4 năm 2007 và do Saigon Co-op chiếm 85% cổ phần chi phối.
Xuất nhập khẩu và phân phối
Công ty TNHH Một Thành Viên Phân Phối Sài Gòn Co.op tiền thân là Tổng đại lý phân phối Sài Gòn Co.op được thành lập vào ngày 10/08/1999 trực thuộc Liên Hiệp Hợp Tác Xã Thương Mại TP.HCM Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển cùng mạng lưới phân phối vững mạnh, vào ngày 01/05/2008 Tổng đại lý phân phối Sài Gòn Co-op được đổi tên thành Công ty TNHH Một Thành Viên Phân Phối Sài Gòn Co.op. Hiện công ty có văn phòng toạ lạc tại số 765-766 Đường 8B, khu A, khu đô thị An Phú – An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.