Tháng Trân trọng cảm ơn khách hàng - Đội ngũ Saigon Co.op tận tâm tri ân khách hàng

Những ngày cuối tháng 10 không khí chuẩn bị cho tháng Trân trọng cảm ơn khách hàng năm 2015 của cả hệ thống bắt đầu khẩn trương và sôi nổi. Cũng như những chương trình khuyến mãi trọng điểm khác của hệ thống, tháng khuyến mãi Trân trọng cảm ơn khách hàng luôn được Saigon Co.op chăm chút đầu tư để ngày có nhiều nét mới thu hút khách hàng hơn, quảng bá hình ảnh Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food thân thiết, tận tâm phục vụ và thiết thực tri ân khách hàng vào tháng 11 hằng năm.

Tri ân bằng cả trái tim

Có thể nói chưa bao giờ thị trường bán lẻ Việt Nam lại đón nhận nhiều thương hiệu bán lẻ nước ngoài ồ ạt xâm nhập như hiện nay. Với bề dày về kinh nghiệm và thế mạnh về tiềm lực kinh tế, các thương hiệu ngoại nhanh chóng phát triển mạng lưới và chia sẻ thị phần của các nhà phân phối và bán lẻ trong nước. Bán lẻ nội ngay lập tức chịu áp lực cạnh tranh lớn, nhưng những thương hiệu kinh doanh uy tín vẫn luôn nhận được sự ủng hộ của đại đa số người tiêu dùng trong nước thì vẫn có thể trụ vững và phát triển.

Để có thể được tin yêu và ủng hộ gần 20 năm qua, các thương hiệu bán lẻ tiêu biểu của Saigon Co.op là hệ thống siêu thị Co.opmart đã không ngừng nỗ lực hoàn thiện mình, xem khách hàng là trọng tâm cần được chăm sóc và phục vụ chu đáo nhất. Có lẽ vì cảm nhận được sự tận tâm ấy, hơn hai triệu khách hàng thân thiết và hơn 300.000 lượt khách tham quan mua sắm mỗi ngày chính là sự ủng hộ, động viên và cũng cố tinh thần cho đội ngũ Saigon Co.op tiếp tục sứ mệnh xây dựng và phát triển một thương hiệu bán lẻ từ sơ khai đến nay, trở thành thương hiệu siêu thị thuần Việt hàng đầu Việt Nam và sẽ vươn ra khu vực với ngày cang đa dạng các mô hình bán lẻ hiện đại.

Cũng có lẽ chính vì nhận từ khách hàng quá nhiều tình cảm và được khách hàng đặt niềm tin nên mỗi khi chuẩn bị cho chương trình Trân trọng cảm ơn khách hàng, tất cả những anh chị em của Saigon Co.op đều có tâm trạng háo hức, phấn khởi, dốc sức thực hiện tốt công việc được giao để công tác tri ân khách hàng được triển khai tốt nhất, thiết thực tri ân, gửi lời cảm ơn đến những khách hàng đã tin yêu và ủng hộ Saigon Co.op.

Tri ân khách hàng bằng chương trình khuyến mãi thiết thực

Trân trọng cảm ơn khách hàng là một trong những chương trình khuyến mãi lớn và ý nghĩa, với mức đầu tư hơn 150 tỷ đồng, chương trình năm nay được thực hiện liên tục 23 ngày từ ngày 07/11 đến 29/11/2015 với nhiều hoạt động khuyến mãi thiết thực như giảm giá trực tiếp đến 50% cho hàng nghìn sản phẩm nhu yếu phục vụ bữa ăn và sinh hoạt hàng ngày.

Ngoài ra, chương trình Quà tặng tri ân dành tặng hàng trăm nghìn phần quà cho khách hàng theo giá trị hóa đơn, chương trình Giá đặc biệt sẽ có sản phẩm giá bán 1.000đ, 3.000đ, 4.000đ,... hứa hẹn sẽ hút khách hàng đến tham gia mua sắm. Bên cạnh đó còn có chương trình Mua sắm thỏa thích, gia tăng lợi ích tặng hàng trăm nghìn Phiếu giảm giá từ 30.000đ đến 90.000đ cho khách hàng, kết hợp chương trình "Deal price" - Mua nhiều ưu đãi lớn, càng mua nhiều càng giảm giá nhiều cho sản phẩm cùng chủng loại và nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng sử dụng thẻ chương trình khách hàng thân thiết Co.opmart, thẻ đồng thương hiệu Co.opmart - Vietcombank, Co.opmart - BIDV. Cùng với Co.opmart, Co.opXtra và các đơn vị bán lẻ khác của Saigon Co.op như Co.op Food, Trung tâm thương mại Sense City Cần Thơ, SC Vivocity và kênh mua sắm qua truyền hình HTVCo.op cũng tổ chức thực hiện nhiều hoạt động tri ân khách hàng hết sức thiết thực và ý nghĩa.

Với sự chuẩn bị chu đáo và niềm tự hào là thành viên của mái nhà thân yêu Saigon Co.op, mỗi chúng ta đều là một đại sứ thương hiệu thay mặt đơn vị tri ân đến những khách hàng thân thương của hệ thống như là cách mà chúng ta mong muốn được nhận từ những người thân trong gia đình.

Tấn Thanh - Saigon Co.op

  Tags:
Bán lẻ
Từ ngày nay đến 24/5, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra … tổ chức chương trình khuyến mãi “Yêu thương tặng mẹ” nhằm chào mừng Ngày của mẹ (năm nay là ngày chủ nhật 14/5). Đặt yếu tố sức khỏe làm trọng tâm, chương trình tung ra thị trường hơn 200 các mặt hàng dinh dưỡng (sữa, các chế phẩm từ sữa, nước yến …); các mặt hàng thuộc lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp (sữa tắm, kem dưỡng da, sữa rửa mặt …); các loại thực phẩm cho bữa ăn gia đình … được giảm giá từ 14 – 50%.
Đầu tư
Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Saigon Co-op (SCID) là thành viên của Liên Hiệp HTX Thương mại thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co-op), nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam và Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương, được thành lập vào tháng 4 năm 2007 và do Saigon Co-op chiếm 85% cổ phần chi phối.
Xuất nhập khẩu và phân phối
Công ty TNHH Một Thành Viên Phân Phối Sài Gòn Co.op tiền thân là Tổng đại lý phân phối Sài Gòn Co.op được thành lập vào ngày 10/08/1999 trực thuộc Liên Hiệp Hợp Tác Xã Thương Mại TP.HCM Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển cùng mạng lưới phân phối vững mạnh, vào ngày 01/05/2008 Tổng đại lý phân phối Sài Gòn Co-op được đổi tên thành Công ty TNHH Một Thành Viên Phân Phối Sài Gòn Co.op. Hiện công ty có văn phòng toạ lạc tại số 765-766 Đường 8B, khu A, khu đô thị An Phú – An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.