Thành phố Hồ Chí Minh công bố giải thưởng môi trường năm 2014

Sáng ngày 19/12/2014, tại Hội trường Thành phố, Ủy Ban Nhân Dân Thành phố Hồ Chí Minh cùng với Sở Tài nguyên và Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức sự kiện vinh danh và trao Giải thưởng môi trường Thành phố Hồ Chí Minh năm 2014  cho những cá nhân, tập thể tiêu biểu có ý thức và hoạt động hiệu quả trong công tác bảo vệ môi trường. Năm nay, trong lĩnh vực bán lẻ, Liên hiệp HTX Thương mại Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op là đơn vị duy nhất nhận giải thưởng này vì những thành tích xuất sắc trong việc nâng cao nhận thức cho nhân viên và cùng cộng đồng chung tay vì môi trường xanh-sạch-đẹp.

Qua 25 năm hoạt động, những thành công Saigon Co.op đạt được là nhờ xây dựng thành công mô hình chuỗi bán lẻ thân thiện với người tiêu dùng, hàng hóa phong phú, giá cả phải chăng và luôn hướng đến lợi ích cộng đồng. Bên cạnh việc phát triển mạng lưới đa dạng các mô hình bán lẻ, Saigon Co.op luôn chú trọng đầu tư xây dựng hệ thống xử lý nước thải đạt chuẩn ở mỗi điểm bán, đồng thời tích cực tuyên truyền vận động nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của khách hàng như: sử dụng túi thân thiện với môi trường, tổ chức tháng Tiêu dùng xanh để ủng hộ tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp xanh, định kỳ tổ chức phân loại rác thải tại nguồn,… và các hoạt động môi trường khác.

Giải thưởng môi trường Thành phố Hồ Chí Minh năm 2014 là một trong những sự kiện quan trọng thuộc chuỗi hoạt động giảm thiểu ô nhiễm môi trường, được xem là một trong 6 nhiệm vụ trọng tâm và cấp bách.Trong lần trao giải này, có tổng cộng 12 cá nhân và 40 tập thể, doanh nghiệp được nhận giải, tiêu biểu có Saigon Co.op, Bao bì Vafaco, Intel Việt Nam, Tập đoàn Thiên Long, Công ty Quốc tế Unilever Việt Nam, Tập đoàn xăng dầu Việt Nam,…

Tấn Thanh - Saigon Co.op

  Tags:
Bán lẻ
Từ ngày nay đến 24/5, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra … tổ chức chương trình khuyến mãi “Yêu thương tặng mẹ” nhằm chào mừng Ngày của mẹ (năm nay là ngày chủ nhật 14/5). Đặt yếu tố sức khỏe làm trọng tâm, chương trình tung ra thị trường hơn 200 các mặt hàng dinh dưỡng (sữa, các chế phẩm từ sữa, nước yến …); các mặt hàng thuộc lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp (sữa tắm, kem dưỡng da, sữa rửa mặt …); các loại thực phẩm cho bữa ăn gia đình … được giảm giá từ 14 – 50%.
Đầu tư
Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Saigon Co-op (SCID) là thành viên của Liên Hiệp HTX Thương mại thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co-op), nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam và Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương, được thành lập vào tháng 4 năm 2007 và do Saigon Co-op chiếm 85% cổ phần chi phối.
Xuất nhập khẩu và phân phối
Công ty TNHH Một Thành Viên Phân Phối Sài Gòn Co.op tiền thân là Tổng đại lý phân phối Sài Gòn Co.op được thành lập vào ngày 10/08/1999 trực thuộc Liên Hiệp Hợp Tác Xã Thương Mại TP.HCM Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển cùng mạng lưới phân phối vững mạnh, vào ngày 01/05/2008 Tổng đại lý phân phối Sài Gòn Co-op được đổi tên thành Công ty TNHH Một Thành Viên Phân Phối Sài Gòn Co.op. Hiện công ty có văn phòng toạ lạc tại số 765-766 Đường 8B, khu A, khu đô thị An Phú – An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.