Tuần lễ hoạt động cộng đồng ý nghĩa tại Sense Market

Từ 20/3/2017 đến 26/3/2017, tại chợ hiện đại Sense Market ( Khu B, công viên 23/9) sẽ diễn ra tuần lễ hoạt động cộng đồng hết sức ý nghĩa với 3 điểm nhấn:

1.      Chương trình "Cho & Nhận" - Lần 1 - Với chủ đề Nghìn chiếc áo - Triệu yêu thương, Sense Market phối hợp cùng Nhà văn hóa Sinh viên Thành phố bố trí 50 tình nguyện viên và trang bị 05 máy giặt, 05 máy sấy và các kệ trưng bày quần áo sau khi giặt, sấy. Tất cả khách hàng tham quan mua sắm tại Sense Market, học sinh, sinh viên hay bất kỳ nhà hảo tâm nào cũng đều có thể đóng góp  hẳn hoặc đưa quần áo cũ và nhận quần áo đã được giặt, sấy. Bên cạnh quần áo, các cá nhân và tổ chức cũng có thể  quyên góp tặng sách vở, dụng cụ học tập, vật dụng.

2.      Lễ hội trò chơi dân gian "Nét Việt": Sense Market thiết thực quảng bá văn hóa dân tộc Việt Nam thông qua việc tổ chức khoảng 15 gian hàng trò chơi dân gian vui và hấp dẫn để khách hàng và du khách có thể tham gia, vừa trải nghiệm, vừa nhận được quà tặng.

3.      Chương trình "Sắc màu văn hóa" là tuần lễ quảng bá âm nhạc truyền thống, Sense Market tổ chức các buổi trình diễn các bài hát, làng điệu dân ca và hướng dẫn khách tham quan các bài hát, điệu múa. Chương trình sẽ do các ban nhạc chuyên nghiệp và các band nhạc của các trường đại học vừa tham gia biểu diễn, vừa tương tác giao lưu hàng đêm theo các chủ đề âm nhạc.

Bên cạnh 3 hoạt động chính, Sense Market vẫn duy trì các gian hàng hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp và bố trí thêm hơn 30 gian hàng trưng bày, bán hàng lưu niệm, handmade,... đặc trưng các vùng miền, dân tộc Việt Nam kết hợp vễ hanna, selfie mặc các trang phục cosplay,... của các quốc gia, dân tộc Việt Nam và thế giới để tạo không khí sôi nổi, cũng như cảm giác thú vị cho khách hàng và du khách. Các gian hàng ẩm thực, thời trang, cửa hàng Co.op Food ở tầng hầm của Sense Market cũng tưng bừng các chương trình giảm giá, tặng voucher,.... để thu hút khách.

Kết thúc chương trình, đại diện Sense Market sẽ tổng hợp những đóng góp của các nhà hảo tâm và trích doanh thu của các hoạt động để trao tặng cho đồng bào dân tộc, các em học sinh khó khăn dân tộc K’Ho tại Xã Tân Thanh, Huyện Lâm Hà, Tỉnh Lâm Đồng.

  Tags:
Bán lẻ
Từ ngày nay đến 24/5, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra … tổ chức chương trình khuyến mãi “Yêu thương tặng mẹ” nhằm chào mừng Ngày của mẹ (năm nay là ngày chủ nhật 14/5). Đặt yếu tố sức khỏe làm trọng tâm, chương trình tung ra thị trường hơn 200 các mặt hàng dinh dưỡng (sữa, các chế phẩm từ sữa, nước yến …); các mặt hàng thuộc lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp (sữa tắm, kem dưỡng da, sữa rửa mặt …); các loại thực phẩm cho bữa ăn gia đình … được giảm giá từ 14 – 50%.
Đầu tư
Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Saigon Co-op (SCID) là thành viên của Liên Hiệp HTX Thương mại thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co-op), nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam và Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương, được thành lập vào tháng 4 năm 2007 và do Saigon Co-op chiếm 85% cổ phần chi phối.
Xuất nhập khẩu và phân phối
Công ty TNHH Một Thành Viên Phân Phối Sài Gòn Co.op tiền thân là Tổng đại lý phân phối Sài Gòn Co.op được thành lập vào ngày 10/08/1999 trực thuộc Liên Hiệp Hợp Tác Xã Thương Mại TP.HCM Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển cùng mạng lưới phân phối vững mạnh, vào ngày 01/05/2008 Tổng đại lý phân phối Sài Gòn Co-op được đổi tên thành Công ty TNHH Một Thành Viên Phân Phối Sài Gòn Co.op. Hiện công ty có văn phòng toạ lạc tại số 765-766 Đường 8B, khu A, khu đô thị An Phú – An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.