VNPT và Saigon Co.op ký kết hợp tác chiến lược

Hai thương hiệu thuần Việt  hàng đầu Việt Nam cùng liên kết hướng đến lợi ích của người tiêu dùng Việt.

Ngày 03/7/2015, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM - Saigon Co.op, chính thức ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược diện rộng nhằm tăng cường hợp tác kinh doanh, đánh dấu sự liên kết cùng phát triển giữa tập đoàn viễn thông - công nghệ thông tin và nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam. Hai bên cam kết hợp tác để trở thành đối tác chiến lược của nhau trong quá trình hoạt động và phát triển nhằm khai thác hiệu quả mạng lưới kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh của mỗi bên và cùng hướng tới việc gia tăng tiện ích, quyền lợi của người tiêu dùng trong nước. Theo đó, hai bên cam kết ưu tiên sử dụng và hỗ trợ phát triển các sản phẩm dịch vụ của nhau với các chính sách ưu đãi đặc biệt nhất về giá, khuyến mãi, hậu mãi dành cho nhân viên và khách hàng để nâng cao khả năng cạnh tranh và thị phần dựa trên các ưu thế về nguồn lực sẵn có.

Sự liên kết không những giúp mỗi đơn vị có thể cộng gộp để có thể gia tăng tổng lượng khách mà còn giúp tiết giảm chi phí tiếp thị và các chi phí liên quan nhằm tập trung đầu tư ngân sách gia tăng lợi ích khách hàng của cả hai bên. Ước tính hiện nay đang có gần 38 triệu thuê bao đang sử dụng các dịch vụ của VNPT và có hơn 300.000 lượt khách hàng tham quan mua sắm trên hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op mỗi ngày.

Dự kiến từ 01/8/2015, khi trở thành khách hàng chung của VNPTSaigon Co.op, người tiêu dùng sẽ được sử dụng các dịch vụ viễn thông như Vinaphone, MegaVNN, FiberVNN, Điện thoại cố định, IPTV, MyTV,VnEdu, Kênh thuê riêng,... với mức ưu đãi ưu tiên của VNPT, đồng thời sẽ được hưởng các quyền lợi từ chương trình Khách hàng thân thiết của Co.opmart, CoopXtra như tích điểm, nhận chiết khấu thương mại, tham gia các chương trình khuyến mãi dành riêng, mua hàng giá ưu đãi dành riêng, nhận quà sinh nhật, quà tết,... ngoài ra còn được hưởng các ưu đãi cộng hưởng và tham gia chương trình khuyến mãi dành riêng do VNPTSaigon Co.op phối hợp thực hiện định kỳ. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài 8001261900555568.

Với thế mạnh về các dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin của VNPT và hệ thống phân phối gồm hệ thống siêu thị Co.opmart, đại siêu thị Co.opXtra, chuỗi cửa hàng thực phẩm Co.op Food, chuỗi trung tâm thương mại Sense City và kênh HTVCo.op,... rộng khắp cả nước của Saigon Co.op, người tiêu dùng khi trở thành khách hàng chung của hai đơn vị sẽ được hưởng ưu đãi cộng gộp của VNPTSaigon Co.op. Sự hợp tác này sẽ tạo điều kiện tối đa để mỗi bên tận dụng lợi thế về sản phẩm dịch vụ của mình vì mục tiêu chung là mang tới cho người tiêu dùng những lợi ích vượt trội. Sự liên kết này là cơ sở quan trọng cho mối quan hệ hợp tác bền vững, phù hợp với xu thế phát triển, gắn kết trong giai đoạn mới, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của khối doanh nghiệp nội trong thời kỳ hội nhập và hướng tới nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam.

Tấn Thanh - Saigon Co.op

  Tags:
Bán lẻ
Từ ngày nay đến 24/5, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra … tổ chức chương trình khuyến mãi “Yêu thương tặng mẹ” nhằm chào mừng Ngày của mẹ (năm nay là ngày chủ nhật 14/5). Đặt yếu tố sức khỏe làm trọng tâm, chương trình tung ra thị trường hơn 200 các mặt hàng dinh dưỡng (sữa, các chế phẩm từ sữa, nước yến …); các mặt hàng thuộc lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp (sữa tắm, kem dưỡng da, sữa rửa mặt …); các loại thực phẩm cho bữa ăn gia đình … được giảm giá từ 14 – 50%.
Đầu tư
Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Saigon Co-op (SCID) là thành viên của Liên Hiệp HTX Thương mại thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co-op), nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam và Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương, được thành lập vào tháng 4 năm 2007 và do Saigon Co-op chiếm 85% cổ phần chi phối.
Xuất nhập khẩu và phân phối
Công ty TNHH Một Thành Viên Phân Phối Sài Gòn Co.op tiền thân là Tổng đại lý phân phối Sài Gòn Co.op được thành lập vào ngày 10/08/1999 trực thuộc Liên Hiệp Hợp Tác Xã Thương Mại TP.HCM Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển cùng mạng lưới phân phối vững mạnh, vào ngày 01/05/2008 Tổng đại lý phân phối Sài Gòn Co-op được đổi tên thành Công ty TNHH Một Thành Viên Phân Phối Sài Gòn Co.op. Hiện công ty có văn phòng toạ lạc tại số 765-766 Đường 8B, khu A, khu đô thị An Phú – An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.