Chuỗi bách hóa Co.op Smile tung nhiều ưu đãi trong tháng 4

Với mạng lưới lên đến 117 cửa hàng, len lỏi khắp các khu dân cư ở TP.HCM, chuỗi cửa hàng bách hóa hiện đại Co.op Smile (thương hiệu bán lẻ của Saigon Co.op) đã trở thành nơi mua sắm tiện lợi, đa dạng hàng hóa của người dân.


Chị Bích Trâm thanh toán tiền điện tại Co.op Smile trên đường Điện Biên Phủ, quận 3, TP.HCM - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Sau 5 năm phát triển và phục vụ khách hàng, hiện hệ thống Co.op Smile đã có mặt tại khắp các quận, huyện, khu vực TP.HCM. Với số lượng 117 cửa hàng rải khắp thành phố, chuỗi Co.op Smile đón gần 15.000 lượt khách/ngày. Co.op Smile hứa hẹn trong năm 2022 sẽ phát triển hơn nữa để đến gần hơn với khách hàng, mang đến nhiều sản phẩm, chương trình hấp dẫn cho người tiêu dùng.
Ông Lê Hưng Vĩnh (giám đốc Công ty TNHH MTV bách hóa Sài Gòn Co.op - trực thuộc Saigon Co.op).

Trong dịp lễ 30-4 và 1-5, Co.op Smile tung nhiều chương trình ưu đãi lớn cho khách hàng với hàng loạt sản phẩm giảm giá, đồng thời hệ thống này cũng thường xuyên áp dụng các chương trình đổi quà, khuyến mãi cuối tuần.

Món gì cũng có trong Co.op Smile

Buổi chiều cuối tuần, chị Nguyễn Thảo Phương (ngụ đường Điện Biên Phủ, phường 11, quận 3) cùng con gái đi bộ đến cửa hàng bách hóa Co.op Smile (Điện Biên Phủ, quận 3) để mua sắm các nhu yếu phẩm thường nhật cho gia đình.

Những món hàng mà chị Phương thường mua là gia vị, sữa tươi, các loại bánh, nước giặt và nước xả vải. Theo chị Phương, do đặc thù là nhân viên văn phòng, ít có thời gian nghỉ ngơi nên cuối tuần chị và con gái thường chọn cách đi mua sắm gần để có thể đi bộ.

Từ khi Co.op Smile mở cửa hàng tại cung đường này, gia đình chị Phương thường mua sắm tại đây bởi tính tiện lợi, khá đầy đủ các mặt hàng thiết yếu, không phải chờ đợi mỗi khi tính tiền và đặc biệt là nguồn gốc đảm bảo. Từ lúc có dịch bệnh đến nay, chị Phương mua sắm tại Co.op Smile thường xuyên hơn do tâm lý ngại đến nơi đông người.

Theo chị Phương, nếu mua sắm nhiều mặt hàng, gia đình sẽ tranh thủ 2 tuần/lần đến mua tại siêu thị Co.opmart Nguyễn Đình Chiểu (quận 3), còn nếu chỉ mua những mặt hàng thiết yếu, chị sẽ chọn mua tại Co.op Smile cho gần nhà.

Vào cuối giờ chiều mỗi ngày, cửa hàng Co.op Smile tại đường Nơ Trang Long (Bình Thạnh) luôn đông đúc khách vào mua sắm, nhất là giới văn phòng. Là khách "ruột" của cửa hàng, anh Trần Tuấn Nam (nhân viên IT) sau khi rảo quanh các kệ hàng Co.op Smile đã chọn mua sữa chua, dầu gội, các chai nước ngọt trong tủ mát và thanh toán tiền chỉ trong vài phút. Theo anh Nam, cửa hàng nằm ngay đầu đường đi vào nhà trọ của mình nên anh thường xuyên ghé mua hàng cho tiện lợi, nhanh chóng và hàng hóa cũng luôn đa dạng.

Hiện tại, hệ thống này có các cửa hàng bao phủ khắp các khu dân cư, trong khuôn viên bệnh viện, gần trường học, bến xe... Đặc biệt, tại các cửa hàng trong khu vực bệnh viện và trường học, Co.op Smile còn có thêm các dịch vụ tiện ích như lò vi sóng hâm nóng thức ăn, nước sôi miễn phí, cho mượn tô chén để khách hàng có thể sử dụng. Mỗi ngày, chuỗi Co.op Smile đón gần 15.000 lượt khách.

"Đi chợ tại nhà - mua gì cũng có"

Để nâng cao chất lượng dịch vụ, giúp khách hàng không đắn đo tìm nhiều chỗ mua sắm trong bối cảnh bận rộn hiện nay, Co.op Smile đã liên kết nhận đơn đặt hàng tại Co.op Food và giao hàng tối đa 2 giờ sau khi xác nhận đơn. Với chương trình này, khách hàng "đi chợ tại nhà" vẫn có thể mua trái cây, thịt, cá tươi ngon cùng các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu và nhận liền tay.

Nhân đại lễ 30-4 và 1-5, Co.op Smile tung chương trình khuyến mãi "Mua sắm thả ga - Tích điểm đổi quà" với nhiều ưu đãi "khủng". Trong đó, thời gian thực hiện chương trình từ ngày 20-4 đến 10-5, thời gian đổi quà từ 20-4 đến 13-5-2022. Với chương trình này, khách hàng có thẻ khách hàng thành viên mua sắm với hóa đơn trên 200.000 đồng tại cửa hàng Co.op Smile và website coopsmile.vn sẽ nhận được 1 điểm đổi quà, điểm này hiển thị trên đuôi hóa đơn. Khách hàng tích đủ 5 điểm đổi quà nhận 1 áo mưa Co.op Smile thời trang.

Bên cạnh đó, chương trình ưu đãi về giá sẽ giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí khi mua sắm sản phẩm thiết yếu, áp dụng từ ngày 14 đến 27-4.

Trong đó, chương trình mua sản phẩm thứ 2 với giá 10.000 đồng áp dụng với các sản phẩm trà Olong TEA+PLUS pet 1L, nước ép TWISTER cam pet 1L, nước TEPPY cam có tép pet 1L, trà chanh và sả Fuzetea pet 1L. Chương trình khuyến mãi sản phẩm mới áp dụng cho các sản phẩm đậu phộng phủ Choco KOHKAE 22g giá 10.000 đồng/gói - mua 2 tặng 1, bánh que Mix vị ớt cay/rong biển 60g giá 10.000 đồng/gói, bánh gạo Nhật Tê Tê vị ngọt tự nhiên 200g giá 16.500 đồng/gói, xúc xích tiệt trùng heo HAM CP 60g giá 6.000 đồng/cây.

Chương trình khuyến mãi hàng nhãn riêng áp dụng đối với các sản phẩm nước rửa chén Co.op Select trà xanh/hương chanh/hương táo túi 800ml giá 22.000 đồng/túi - mua sản phẩm thứ 2 cùng loại giá 5.000 đồng, bàn chải đánh răng Co.op Select đỉnh cao/1800 giá 11.900 đồng/cái - mua sản phẩm thứ 2 cùng loại giá 3.000 đồng, dung dịch rửa tay khô sạch khuẩn Co.op Select 650ml giá 55.000 đồng/chai.

Chương trình khuyến mãi gia vị áp dụng cho các sản phẩm nước tương Nam Dương thượng hạng pet 210ml giá 13.500 đồng, dầu ăn Tường An 1L giá 47.800 đồng/chai, tương ớt CHOLIMEX 830g giá 22.000 đồng/chai, nước mắm cốt đặc biệt Hồng Hạnh 40N 650ml giá 76.500 đồng.

Ngoài ra, các chương trình khuyến mãi giá thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm hấp dẫn vẫn diễn ra tại các cửa hàng của Co.op Smile.

Siêu khuyến mãi cuối tuần


Người dân mua hàng hóa tại Co.op Smile trên đường Điện Biên Phủ, quận 3, TP.HCM - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Chương trình "Siêu khuyến mãi cuối tuần" trong tháng 4 ưu đãi cực sốc lên đến 47%. Khách hàng mua sắm với hóa đơn từ 100.000 đồng được mua 1 sản phẩm với giá đặc biệt. Cụ thể, từ ngày 21 đến 24-4, giá đặc biệt sẽ áp dụng cho các sản phẩm trà Olong chanh TEA+PLUS pet 1L với giá 17.500 đồng/chai - mua 2 chai giá chỉ 21.000 đồng, bánh Mandu hải sản Bibigo CJ 350g giá 37.000 đồng/gói, khẩu trang y tế 4D Co.op Select 10 cái giá 22.000 đồng/hộp, nước lau sàn LIX diệt côn trùng 3,6L giá 57.000 đồng/chai, nước tẩy toilet Co.op Select 900ml chỉ 19.000 đồng/chai.

Ngoài ra, các chương trình ưu đãi về thẻ thành viên, gia tăng tiện ích cho khách hàng như chương trình thứ 3 thả ga tích điểm, tái sử dụng tạo tương lai, nhân đôi điểm thưởng... cũng đang được hệ thống áp dụng.



Các kênh mua sắm online, giao hàng tận nhà
Link đặt hàng tại Website: https://coopsmile.vn
Link đặt hàng tại Zalo OA: http://zalo.me/3457196662940334076
Link đặt hàng Grabmart: https://grb.to/CoopSmile
Link đặt hàng Baemin: https://bit.ly/2XeaAeo
Link đặt hàng MoMo: https://bit.ly/3JEAkDz
Khách hàng có thể liên hệ với hệ thống Co.op Smile qua các kênh thông tin chính thức, hỗ trợ khách hàng về chương trình khuyến mãi, tư vấn và giải đáp nhanh chóng, cụ thể qua fanpage: https://facebook.com/cuahangcoopsmile, Zalo OA: http://zalo.me/3457196662940334076 và hotline: 0911825753.



Đa dạng dịch vụ
Chuỗi cửa hàng Co.op Smile còn đa dạng các dịch vụ như đóng tiền điện, tiền nước, Internet, mua card điện thoại, nạp tiền MoMo, thanh toán vay tiêu dùng... Đặc biệt, với việc sở hữu lượng lớn khách hàng cùng mạng lưới trải dài, Co.op Smile tận dụng thế mạnh đó liên kết với các đối tác dịch vụ chia sẻ mặt bằng, đôi bên cùng có lợi, giúp người dân chỉ cần ghé đến cửa hàng sẽ được trải nghiệm đầy đủ tiện ích.

Theo Tuổi Trẻ Online

  Tags:
Bán lẻ
Từ ngày nay đến 24/5, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra … tổ chức chương trình khuyến mãi “Yêu thương tặng mẹ” nhằm chào mừng Ngày của mẹ (năm nay là ngày chủ nhật 14/5). Đặt yếu tố sức khỏe làm trọng tâm, chương trình tung ra thị trường hơn 200 các mặt hàng dinh dưỡng (sữa, các chế phẩm từ sữa, nước yến …); các mặt hàng thuộc lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp (sữa tắm, kem dưỡng da, sữa rửa mặt …); các loại thực phẩm cho bữa ăn gia đình … được giảm giá từ 14 – 50%.
Đầu tư
Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Saigon Co-op (SCID) là thành viên của Liên Hiệp HTX Thương mại thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co-op), nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam và Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương, được thành lập vào tháng 4 năm 2007 và do Saigon Co-op chiếm 85% cổ phần chi phối.
Xuất nhập khẩu và phân phối
Công ty TNHH Một Thành Viên Phân Phối Sài Gòn Co.op tiền thân là Tổng đại lý phân phối Sài Gòn Co.op được thành lập vào ngày 10/08/1999 trực thuộc Liên Hiệp Hợp Tác Xã Thương Mại TP.HCM Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển cùng mạng lưới phân phối vững mạnh, vào ngày 01/05/2008 Tổng đại lý phân phối Sài Gòn Co-op được đổi tên thành Công ty TNHH Một Thành Viên Phân Phối Sài Gòn Co.op. Hiện công ty có văn phòng toạ lạc tại số 765-766 Đường 8B, khu A, khu đô thị An Phú – An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.