Chuỗi cửa hàng tiện lợi Cheers tung nhiều khuyến mãi mừng đại lễ 30/4

Sau gần 5 năm có mặt tại Việt Nam, hệ thống Cheers ngày càng thu hút đông đảo giới trẻ Sài Gòn với 38 cửa hàng trải rộng khắp các khu dân cư, chung cư, trường học, bệnh viện, khu du lịch. Đây là một trong những mô hình mà Saigon Co.op đang tập trung phát triển.

Tiếp tục mở rộng mạng lưới Cheers

Cheers là mô hình cửa hàng tiện lợi của NTUC Fair Price - thương hiệu đến từ Singapore - đã đến Việt Nam dưới sự hợp tác với Saigon Co.op vào cuối năm 2017. Đây là cửa hàng tiện lợi phục vụ 24h các loại nhu yếu phẩm, đồ dùng cá nhân, thức ăn nhanh như sandwich, sushi, cơm phần, mì… Không chỉ thế, cửa hàng có wifi miễn phí và các dịch vụ cộng thêm tiện lợi như thanh toán hóa đơn điện, nước, điện thoại, truyền hình cáp; vay tiêu dùng và bảo hiểm; đặt vé xem phim và gia hạn thuê bao K+. Điểm nhấn của chuỗi cửa hàng tiện lợi Cheers là có khu vực ăn uống với bàn ghế sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát. Theo kế hoạch, trong năm 2022 này Cheer sẽ phát triển mạng lưới thêm 10 cửa hàng, nâng lên tổng số gần 50 điểm bán tại nhiều nơi.

Ông Dương Minh Quang - Tổng giám đốc Công ty TNHH Saigon Co.op FairPrice - đơn vị chủ quản của hệ thống cửa hàng tiện lợi 24h Cheers cho biết, Cheers đáp ứng tốt nhất nhu cầu cho nhóm khách hàng ở tuổi từ học sinh, sinh viên đến người đi làm, đặc biệt là những khách hàng có lối sống năng động tại các thành phố trung tâm. Do đó, Cheers sẽ luôn tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ mới, sáng tạo để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Đặc biệt, một lợi thế mà không phải mô hình cửa hàng tiện lợi nào ở Việt Nam cũng có mà chỉ có Cheers sở hữu - đó là sự liên kết với mô hình siêu thị, đại siêu thị, cửa hàng thực phẩm của Saigon Co.op để tăng quyền lợi cho khách hàng. Cụ thể là chương trình thẻ khách hàng thành viên thân thiết được áp dụng đồng bộ tại Co.opmart, Co.op Food, Co.opXtra và Cheers.

"Deal 0 đồng" mừng lễ 30.4

Ngoài những chương trình khuyến mãi ngắn, hằng tháng Cheers duy trì áp dụng chương trình khuyến mãi cố định với mong muốn đem lại các ưu đãi tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt trong tháng 4 với nhiều ngày nghỉ lễ, Cheers cũng tặng nhiều ưu đãi phù hợp với tình hình thực tế như: mua bia vừa được giảm giá, vừa được tặng quà bên cạnh đó là các sản phẩm dùng kèm bia cũng được áp dụng giá giảm. Bên cạnh đó, Cheers cũng không quên các sản phẩm dinh dưỡng phù hợp với tính chất tiện lợi như bánh mì ăn sáng đồng giá 7.000 đồng đi kèm phô mai và sữa uống dinh dưỡng cũng được giảm giá sâu. Hay điểm sáng nổi bật, tạo sự thu hút rất nhiều khách hàng online và offline và tạo thành một sự kiện được bàn luận sôi nổi thu về nhiều lượt like, share trong hội nhóm đó là chương trình khuyến mãi mua 2 bịch bánh snack Lay’s tặng 1 bình nước thu hút rất nhiều khách hàng trẻ tuổi, tạo nên cơn sốt săn lùng và đẩy lượng traffic về cửa hàng rất nhiều.

Đặc biệt, để chào mừng đại lễ 30.4 - 1.5, Cheers có chương trình “Deal 0 đồng” diễn ra từ nay đến 30.4. Cụ thể, khách hàng mua 6 lon bia Tiger Platinum sẽ được mua lon thứ 7 với giá 0 đồng; mua 2 chai Lavie 700ml sẽ được mua chai thứ 3 với giá 0 đồng, mua 5 lon nước tăng lực Warrior 325ml sẽ được mua lon thứ 6 với giá 0 đồng. Hay “Deal 61.000 đồng” tặng 1 lon Coca Cola từ ngày 22.4 - 29.4, khách hàng có hóa đơn từ 61.000 đồng trở lên được tặng 1 lon Coca Cola 320ml. Số lượng quà tặng có hạn chương trình khuyến mãi có thể kết thúc sớm khi hết quà tặng. Song song đó là chương trình “Mừng đại lễ - Giảm giá thấy mê” từ nay đến 30.4, giảm giá lên đến 50% và có các sản phẩm đồng giá 10.000 đồng, 20.000 đồng, 30.000 đồng, 50.000 đồng...

Các kênh mua sắm online tiện ích và giao hàng tận nhà
Link đặt hàng Grabmart: https://grb.to/Cheers
Link đặt hàng Baemin: https://baemin.onelink.me/jjXg/Cheers
Link đặt hàng ShopeeFood: https://app.now.vn/szYv6QVwS6
Các kênh thông tin chính thức, hỗ trợ khách hàng về chương trình khuyến mãi, tư vấn và giải đáp nhanh chóng:
FANPAGE: https://www.facebook.com/CheersVietna

Hồng Châu - Saigon Co.op

  Tags:
Bán lẻ
Từ ngày nay đến 24/5, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra … tổ chức chương trình khuyến mãi “Yêu thương tặng mẹ” nhằm chào mừng Ngày của mẹ (năm nay là ngày chủ nhật 14/5). Đặt yếu tố sức khỏe làm trọng tâm, chương trình tung ra thị trường hơn 200 các mặt hàng dinh dưỡng (sữa, các chế phẩm từ sữa, nước yến …); các mặt hàng thuộc lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp (sữa tắm, kem dưỡng da, sữa rửa mặt …); các loại thực phẩm cho bữa ăn gia đình … được giảm giá từ 14 – 50%.
Đầu tư
Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Saigon Co-op (SCID) là thành viên của Liên Hiệp HTX Thương mại thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co-op), nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam và Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương, được thành lập vào tháng 4 năm 2007 và do Saigon Co-op chiếm 85% cổ phần chi phối.
Xuất nhập khẩu và phân phối
Công ty TNHH Một Thành Viên Phân Phối Sài Gòn Co.op tiền thân là Tổng đại lý phân phối Sài Gòn Co.op được thành lập vào ngày 10/08/1999 trực thuộc Liên Hiệp Hợp Tác Xã Thương Mại TP.HCM Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển cùng mạng lưới phân phối vững mạnh, vào ngày 01/05/2008 Tổng đại lý phân phối Sài Gòn Co-op được đổi tên thành Công ty TNHH Một Thành Viên Phân Phối Sài Gòn Co.op. Hiện công ty có văn phòng toạ lạc tại số 765-766 Đường 8B, khu A, khu đô thị An Phú – An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.