Saigon Co.op ra mắt 2 tiện ích đặc biệt tại Co.opmart và Co.opFood

Thuộc chuỗi hoạt động gia tăng tiện ích và quyền lợi cộng thêm dành cho khách hàng, mừng 20 năm thành lập Co.opmart, từ 15/4/2016, các siêu thị Co.opmart ở TP.HCM sẽ thu hộ cước điện thoại, tiền điện, tiền nước và  khi đến Co.opFood khách hàng có thể đặt mua các mặt hàng bán chạy của Co.opmart, Co.opXtra thông qua thiết bị điện tử.

Co.op+ giúp dễ dàng thanh toán tiền điện, nước, điện thoại,... tại Co.opmart


Người tiêu dùng sẽ tiện lợi hơn khi Co.opmart thu hộ các loại cước phí điện thoại, điện, nước

Triển khai từ ngày 15/4 này, khách hàng khi mua sắm tại các Co.opmart ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh sẽ có thể thanh toán các hóa đơn điện, điện thoại, internet, cước truyền hình MyTV,... hoặc mua thẻ cào của các thương hiệu quen thuộc như: Điện lực TP.HCM, VNPT, Viettel, Vina Phone, Mobi Phone tại siêu thị mà không cần tốn nhiều thời gian đến điểm thu chính thức của các dịch vụ này như trước nữa.

Tiếp theo, Saigon Co.op sẽ tiếp tục kết nối với các đối tác dịch vụ khác để mang lại trải nghiệm mua sắm ngày càng trọn vẹn cho khách hàng, đồng thời mở rộng dịch vụ đến các điểm bán khác trên toàn quốc tại  Co.opmart, Co.opXtra, Co.opFood cho các loại hóa đơn điện, nước, điện thoại... hay mua các sản phẩm phi vật lý như thẻ cào, vé máy báy, vé xem phim... Có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc các loại thẻ ngân hàng. 

Co.opLink: đến Co.opFood có thể mua hàng của Co.opmart, Co.opXtra


Khách hàng đến Co.opFood có thể dễ dàng đặt mua những mặt hàng bán chạy của Co.opmart, Co.opXtra

Với lợi thế riêng, các cửa hàng tiện lợi chuyên doanh thực phẩm Co.opFood có diện tích linh hoạt, trung bình từ 100 - 500 m2, các cửa hàng Co.op Food len lỏi vào sâu trong các cụm dân cư để đưa hàng bình ổn đến người tiêu dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Co.opFood kinh doanh hầu hết các mặt hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm đông lạnh, thực phẩm công nghệ, hóa phẩm, các sản phẩm đồ dùng và may mặc cần thiết. Những mặt hàng sơ chế, chế biến sẵn được đóng gói, đóng vỉ, vừa bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm vừa tiện lợi sử dụng.

Từ ngày 15/4/2016, khách hàng chỉ cần đến Co.opFood là có thể đặt mua các sản phẩm của siêu thị Co.opmart và Co.opXtra thông qua các thiết bị điện tử hiện đại. Chỉ những sản phẩm bán chạy tại Co.opmart và Co.opXtra mới được chọn lọc đưa vào danh sách hàng hóa để khách hàng lựa chọn. 

Bước đầu, sẽ thực hiện tại 6 Co.opFood: Pasteur (95 Pasteur Q.1); Phan Văn Trị (Lô B C/Cư Phan Văn Trị, P10, Q.5); Chợ Lớn (2C Đường Chợ Lớn, Phường Bình Phú, Q.6); Lâm Văn Bền (169 Lâm Văn Bền, P. Bình Thuận, Q.7); Đỗ Xuân Hợp (347 Đỗ Xuân Hợp, P.Phước Long B, Q.9); Bạch Mã (36 Cửu Long, P15, Q.10). Điều kiện giao hàng khi hóa đơn từ 200.000đ, giao hàng trong vòng 24 tiếng và bán kính phục vụ 5km, chỉ nhận thanh toán bằng tiền mặt.

Tương lai gần dịch vụ này sẽ được phổ biến trên diện rộng tại các mô hình bán lẻ của Saigon Co.op với đa dạng hình thức thanh toán hơn.

  Tags:
Bán lẻ
Từ ngày nay đến 24/5, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra … tổ chức chương trình khuyến mãi “Yêu thương tặng mẹ” nhằm chào mừng Ngày của mẹ (năm nay là ngày chủ nhật 14/5). Đặt yếu tố sức khỏe làm trọng tâm, chương trình tung ra thị trường hơn 200 các mặt hàng dinh dưỡng (sữa, các chế phẩm từ sữa, nước yến …); các mặt hàng thuộc lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp (sữa tắm, kem dưỡng da, sữa rửa mặt …); các loại thực phẩm cho bữa ăn gia đình … được giảm giá từ 14 – 50%.
Đầu tư
Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Saigon Co-op (SCID) là thành viên của Liên Hiệp HTX Thương mại thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co-op), nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam và Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương, được thành lập vào tháng 4 năm 2007 và do Saigon Co-op chiếm 85% cổ phần chi phối.
Xuất nhập khẩu và phân phối
Công ty TNHH Một Thành Viên Phân Phối Sài Gòn Co.op tiền thân là Tổng đại lý phân phối Sài Gòn Co.op được thành lập vào ngày 10/08/1999 trực thuộc Liên Hiệp Hợp Tác Xã Thương Mại TP.HCM Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển cùng mạng lưới phân phối vững mạnh, vào ngày 01/05/2008 Tổng đại lý phân phối Sài Gòn Co-op được đổi tên thành Công ty TNHH Một Thành Viên Phân Phối Sài Gòn Co.op. Hiện công ty có văn phòng toạ lạc tại số 765-766 Đường 8B, khu A, khu đô thị An Phú – An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.