Liên Hiệp Hợp Tác Xã Thương Mại
Thành Phố Hồ Chí Minh
Trang chủ
Kỷ yếu 30 năm
Giới thiệu chung
Lịch sử hình thành
Tầm nhìn - Sứ mệnh
Thành tích tiêu biểu
Lĩnh vực hoạt động
Bán lẻ
Đầu tư
Xuất nhập khẩu và phân phối
Sản xuất
Đảng Bộ Liên Hiệp
Tin tức
Tuyển dụng
Thông tin tuyển dụng
Liên hệ
Thông tin liên hệ
Hướng dẫn chào hàng mới
Chính sách
Chính sách bán hàng
Chính sách bảo mật
Tin tức
Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM lọt vào danh sách nhận giải thưởng FAPRA AWARDS 2013
Bản In
Ngày 9/9/2013, Thường trực Ban Thư ký Liên đoàn các Hiệp hội bán lẻ Châu Á - Thái Bình Dương (FAPRA) vừa công bố danh sách giải thưởng FAPRA AWARDS 2013 - Giải thưởng được thiết kế nhằm tôn vinh các doanh nghiệp /hiệp hội / cá nhân của Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương đã có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực bán lẻ.
Theo đó, Nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam Saigon Co.op lọt vào danh sách FAPRA AWARDS 2013 với thể loại "Giải thưởng Dịch vụ khách hàng xuất sắc".
Hai năm một lần, Liên đoàn các Hiệp hội bán lẻ Châu Á - Thái Bình Dương tiến hành lựa chọn và công bố giải thưởng FAPRA AWARDS nhằm tôn vinh các doanh nghiệp/ hiệp hội / cá nhân của Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương đã có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực bán lẻ.
Cơ cấu giải thưởng
FAPRA AWARDS
bao gồm 5 thể loại sau
1. Giải thưởng Ý tưởng bán lẻ sáng tạo nhất
Vinh danh các nhà bán lẻ đã thực hiện sự sáng tạo của mình trong kinh doanh thông qua sự phát triển các phương thức và cách tiếp cận mới. Các đề xuất từ hoạt động bán lẻ mới, tái ra mắt hoặc tái thiết kế của các thương hiệu hiện có, hoặc các phương thức mới được khai thác thành công, sẽ được xem xét cho giải thưởng này.
2. Giải thưởng Nhà bán lẻ xanh
Vinh danh các nhà bán lẻ xuất sắc nhất trong việc tăng cường hoặc duy trì bền vững những nỗ lực của mình để giữ gìn và bảo vệ môi trường . Những nỗ lực có thể là những thực tiễn xanh trong các cửa hàng, văn phòng hoặc trong kho.
3. Giải thưởng Chiến dịch tiếp thị tốt nhất
Vinh danh các nhà bán lẻ (đơn vị hoặc cá nhân) đã thực hiện sự sáng tạo độc đáo của mình để nắm bắt kinh doanh thông qua các chiến dịch tiếp thị hiệu quả, Các chiến dịch tiếp thị đó có thể bằng con đường quảng cáo thông qua phương tiện truyền thống hoặc phi truyền thống, chiến dịch PR, các sự kiện, thông tin tại cửa hàng, v.v…
4. Giải thưởng Đào tạo nhân lực bán lẻ nỗ lực nhất.
Vinh danh các nhà bán lẻ (đơn vị hoặc cá nhân) xuất sắc nhất trong việc tăng cường hoặc duy trì bền vững những nỗ lực của mình trong đào tạo nhân lực trong một khoảng thời gian đủ để đánh giá. Đào tạo như vậy có thể là đào tạo trong lớp học, đào tạo nghề, đào tạo kỹ năng, đào tạo từ xa v.v…
5. Giải thưởng Dịch vụ khách hàng xuất sắc.
Vinh danh các nhà bán lẻ đã đạt thành tích xuất sắc trong việc cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng. Các đề xuất có thể là các doanh nghiệp hay thương hiệu đang tham gia vào việc bán lẻ hàng hóa hoặc cung cấp dịch vụ trong hoạt động bán lẻ.
Được bắt đầu từ năm 2009, đây là lần thứ 3 FAPRA tổ chức giải thưởng
FAPRA AWARDS
và là lần đầu tiên một doanh nghiệp Việt Nam góp mặt trong giải thưởng danh giá này.
Trong
Danh sách đạt giải FAPRA AWARDS
vừa được công bố sáng ngày 9/9/2013,
Nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam Saigon Co.op vinh dự được nhận danh hiệu “Giải thưởng Dịch vụ khách hàng xuất sắc”.
Lễ công bố Giải thưởng
FAPRA AWARDS 2013
sẽ được Liên đoàn các Hiệp hội bán lẻ Châu Á - Thái Bình Dương và BTC APRCE 16 tổ chức trọng thể vào tối 23/9/2013 trong khuôn khổ Hội nghị Triển lãm bán lẻ Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 16 (APRCE 16) diễn ra từ 23 - 26/9/2013 tạiIstanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.
Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam nhiệt liệt chúc mừng
Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Tp.HCM
đạt giải thưởng
FAPRA AWARDS 2013
- với thể loại
"Giải thưởng Dịch vụ khách hàng xuất sắc"
do Liên đoàn các Hiệp hội bán lẻ Châu Á - Thái Bình Dương bình chọn.
Dưới đây là Danh sách các doanh nghiệp được nhận giải thưởng FAPRA AWARDS 2013:
Giải thưởng Ý tưởng bán lẻ sáng tạo nhất:
1. Dashang Group - (Trung Quốc)
2. Lotte shopping - (Hàn Quốc)
3. Malmaison by The Hour Glass - (Singapore)
4. Monos Ulaanbaatar LCC - (Mông Cổ)
5. PT SARINAH (Persero) ( Indonexia)
Giải thưởng Nhà bán lẻ xanh
1. Hanshin Department Stores Co., Ltd - (Đài Loan)
2. UNY Co., Ltd - (Nhật Bản)
Giải thưởng Chiến dịch tiếp thị tốt nhất:
Không có
Giải thưởng Đào tạo nhân lực bán lẻ nỗ lực nhất.
1. Specsavers Pty Ltd - (Australia)
2. The Travel Club - (Philippine)
Giải thưởng Dịch vụ khách hàng xuất sắc:
1. Migros Ticaret A.S (Thổ Nhĩ Kỳ)
2. Sa Sa International Holding Limited - La Colline Shop (Hồng Kông)
3. Saigon Co.op (Việt Nam)
Giải đặc biệt:
1. Dato' Dr. Jannie Chain (Thổ Nhĩ Kỳ)
Tags:
Các tin liên quan
Saigon Co.op với sứ mệnh thắp sáng hàng Việt
(
10/09/2013
)
Saigon Co-op: Nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam
(
27/03/2014
)
Saigon Co.op và chương trình bán hàng lưu động Đồng hành cùng hàng Việt 2013
(
11/09/2013
)
Saigon Co.op chi 150 tỷ đồng tổ chức tháng "Tự hào hàng Việt"
(
29/08/2013
)
Saigon Co.op cùng ngân hàng phát hành thẻ đồng thương hiệu
(
13/08/2013
)
Các hoạt động của Saigon Co.op chào mừng Ngày Quốc tế HTX 2013
(
04/07/2013
)
Nữ doanh nhân không cho phép mình có đối thủ
(
10/06/2013
)
Cột mốc mới trên thị trường bán lẻ
(
03/05/2013
)
HTX thành viên Saigon Co.op đổi mới để phát triển
(
22/04/2013
)
Năm 2012 Saigon Co.op đạt mức tăng trưởng 20,8%
(
12/03/2013
)
Bán lẻ
Từ ngày nay đến 24/5, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra … tổ chức chương trình khuyến mãi “Yêu thương tặng mẹ” nhằm chào mừng Ngày của mẹ (năm nay là ngày chủ nhật 14/5). Đặt yếu tố sức khỏe làm trọng tâm, chương trình tung ra thị trường hơn 200 các mặt hàng dinh dưỡng (sữa, các chế phẩm từ sữa, nước yến …); các mặt hàng thuộc lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp (sữa tắm, kem dưỡng da, sữa rửa mặt …); các loại thực phẩm cho bữa ăn gia đình … được giảm giá từ 14 – 50%.
Xem tiếp
Đầu tư
Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Saigon Co-op (SCID) là thành viên của Liên Hiệp HTX Thương mại thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co-op), nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam và Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương, được thành lập vào tháng 4 năm 2007 và do Saigon Co-op chiếm 85% cổ phần chi phối.
Xem tiếp
Xuất nhập khẩu và phân phối
Công ty TNHH Một Thành Viên Phân Phối Sài Gòn Co.op tiền thân là Tổng đại lý phân phối Sài Gòn Co.op được thành lập vào ngày 10/08/1999 trực thuộc Liên Hiệp Hợp Tác Xã Thương Mại TP.HCM Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển cùng mạng lưới phân phối vững mạnh, vào ngày 01/05/2008 Tổng đại lý phân phối Sài Gòn Co-op được đổi tên thành Công ty TNHH Một Thành Viên Phân Phối Sài Gòn Co.op. Hiện công ty có văn phòng toạ lạc tại số 765-766 Đường 8B, khu A, khu đô thị An Phú – An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.
Xem tiếp